Entertainment

มิว นิษฐา เปิดใจหลัง ไฮโซเซนต์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เคลียร์ปมวิวาห์ฟ้าแลบ – แหวนเพชรเม็ดโต

เซอร์ไพรส์สนั่นวงการไปเมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) หลังนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” โพสต์ภาพสุดพิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะสวมกอดกับ “ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” หวานใจนักธุรกิจที่ทำการเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงานหลังคบหาดูใจมาปีกว่า ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่รายล้อมไปด้วยลูกโป่งสีขาว-ชมพู หลากหลายรูปแบบ ณ ห้องอาหารบนตึกมหานคร โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

9 มิวนิษฐา 2

ล่าสุด (18 ก.ค.) มิว นิษฐา ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่ายรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยเผยว่า “ช็อคเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าฝ่ายชายจะขอแต่งงานในวันนั้น คิดว่าชวนไปทานข้าวเที่ยงปกติ พอไปถึงก็มีลูกโป่งเต็มห้องอาหาร ก่อนที่อีกฝ่ายจะคุกเข่าขอแต่งงาน ตนก็ตอบตกลงทันที เพราะตลอด 1 ปีครึ่ง ที่คบหาดูใจกันมา ก็ทำให้รู้ได้ว่าผู้ชายคนนี้จะดูแลตนได้ดี เพราะผ่านหลายเหตุการณ์มาด้วยกัน

9 มิวนิษฐา 10

พร้อมยืนยันว่าไม่ได้แต่งงานฟ้าแลบ เพราะทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ และมีการพูดคุยกันก่อนแล้ว ซึ่งฝ่ายชายได้แอบนัดคุยกับ พ่อแม่ของมิว แต่แม่ดีใจและตกใจ เลยได้มาบอก ทำให้รู้ตัวและเตรียมใจไว้แล้ว

ส่วนเรื่องทายาท ยังไม่พร้อม ขอทำงานเล่นละครไปก่อน และเลี้ยงน้องหมาที่ฝ่ายชายนำมาเซอร์ไพร์ส เพราะเป็นหมาที่อยากได้มากเคยขอซื้อแต่เจ้าของไม่ขาย เป็นพันธุ์แควาเลียร์คิงชาลส์สเปเนียล จากประเทศอังกฤษ แต่ฝ่ายชายก็ไปตื้อขอซื้อมาให้จนได้ ตั้งชื่อว่า เทมส์ ชื่อแม่น้ำของประเทศอังกฤษ ส่วนราคาเท่าไหร่นั้น ตนก็ไม่ทราบ ไม่รู้ว่าจะ 6 หลักแบบที่เป็นข่าวหรือไม่

9 มิวนิษฐา 8

ส่วนเรื่องแหวนเม็ดโต ที่คนพูดถึงกัน มิวก็บอกว่าไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น อาจจะเป็นเพราะนิ้วเล็ก เลยทำให้ดูใหญ่ ส่วนเรื่องแต่งงาน คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า และที่หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่มีเพื่อนๆมาเซอร์ไพร์สด้วย เพราะไม่มีใครรู้เรื่องจริงๆ ทุกคนเซอร์ไพร์สเหมือนกัน

ขอบคุณที่มา รายการเรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo