Branding

เซ็นทรัลจัดหนัก อัดงบ 500 ล้าน ลดทั้งกรุ๊ป ทั่วประเทศ

เซ็นทรัลกรุ๊ป รวมพลัง 13 ธุรกิจในเครือ ทุ่ม 500 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นใหญ่ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป” ลดสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ ทุกศูนย์ฯ ทุกห้าง รวม 69 สาขาทั่วประเทศ

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา1

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่กลุ่มเซ็นทรัลมีธุรกิจในเครือจำนวนมากถึง 13 กลุ่มในหลากหลายธุรกิจ ดังนั้น จึงเป็นโอกาสในการผนึกกำลังธุรกิจในเครือมาจัดกิจกรรมการตลาดร่วมกัน ในรายการ THE GREATEST GRAND SALE 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป เพื่อกระตุ้นยอดขายและกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงกลางปี

ทั้งนี้ 13 กลุ่มธุรกิจที่มาร่วมจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้แก่ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์, ซุปเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป, โรงแรมเซ็นทารา, เดอะวันคาร์ด และเจดี เซ็นทรัล

สำหรับแคมเปญดังกล่าว ซีพีเอ็นได้ขานรับภาพรวมนโยบายรัฐทุกภาคส่วน ตั้งเป้าเป็น A Must Visit Destination for Mid-year Sale และมุ่งผลักดันให้เป็นเทศกาลเซลแห่งชาติในระดับเอเชีย เทียบชั้นฮ่องกง และสิงคโปร์ สอดคล้องกับ นโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มุ่งให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้านการช้อปปิ้งสินค้าลดราคาช่วงกลางปี และสอดคล้องกับนโยบายภาครัฐที่ขยายเวลาการงดเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่าเดินทางเข้าประเทศไทยจนถึงเดือนตุลาคม 2562 ทำให้คาดว่าเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น รวมถึงรับกับมาตรการลดหย่อนภาษีของรัฐบาล ที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายและเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ

เซ็นทรัล

ความโดดเด่นแคมเปญใหญ่ครั้งนี้ อยู่ที่การรวมพลังลดกระหน่ำในทุกมิติ ทุกหน่วยธุรกิจทั่วประเทศ ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โรงแรมเซ็นทารา ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต และช้อปปิ้งออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และ เจดีดอทคอม โดยจะเน้นตอบโจทย์ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1. กลุ่ม Multi-generation Family คนทุกเพศทุกวัยและนักท่องเที่ยวที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน 2. กลุ่ม Generation Now คนรุ่นใหม่ที่มีนิสัยไม่ชอบรอ ด้วยการผสานออมนิชาแนล ช้อปได้ทั้งที่ศูนย์ฯ ที่ห้าง และช่องทางออนไลน์และ 3. เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง

ขณะที่ไฮไลต์แคมเปญ เช่น กลุ่มศูนย์การค้าพบมหกรรมสินค้าราคาพิเศษทุกร้าน ทั้งศูนย์ฯ ลดสูงสุด 70% กับกว่า 10,000 แบรนด์ชั้นนำ ช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรี มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท และสิทธิพิเศษมากมาย, ห้างเซ็นทรัล ลดราคา 10-50% และช้อปผ่านออนไลน์  www.central.co.th จัดส่วนลดสูงสุด 80%

เซ็นทารา

ในส่วนของกลุ่ม Top Spenders หรือผู้ซื้อที่มียอดซื้อสูงสุด แจกตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกงจากการบินไทยถึง 448 คน กระจายทุกสาขาของซีพีเอ็น และเอาใจคนชอบท่องเที่ยวด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราด้วยโปรโมชั่นเด็ดที่สุด จองโรงแรมในคืนที่ 3 เพียง 36 บาท เพื่อฉลองครบรอบ 36 ปี ขณะที่ห้างโรบินสัน จัดลดสินค้าทั้งห้างฯ สูงสุด 50% และลุ้นรางวัลรวมมูลค่า 890,000 บาท

แคมเปญ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป” จัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซ็น โรบินสัน รวม 69 สาขาทั่วประเทศ ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, พาวเวอร์บาย, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท และช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และเจดี เซ็นทรัล ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2562

Avatar photo