Entertainment

ม้า – มดดำ แฉแซ่บ! บางคนยอมจ่าย 7 แสน เพื่อไปเดินพรมแดงเมืองคานส์!?

พิธีกรฝีปากกล้าชื่อดังดัง ม้า อรนภา และ มดดำ คชาภา ล่าสุด (16 พ.ค.) ได้เมาท์ประเด็นร้อนบนพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หลังจากที่มีหลายคนสังเกตุเห็นว่าในปี 2019 นี้ มีดาราสาวชาวไทยตบเท้าร่วมอวดความสวยบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 72 กันหนาตามาก จนเกิดการตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดใครๆ ก็สามารถไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ได้…?

11 มดดำม้าคานส์2019 3

งานนี้ ม้า อรนภา ผู้มีประสบการณ์บนพรมแดงเมืองคานส์ในฐานะนักข่าวมาก่อน ก็ได้ออกมาเผยว่า “ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ มีสปอนเซอร์หลักคือ ลอรีอัล chopard มีไอติม ไวน์ ถ้าสินค้ามีที่เมืองไทยเขาก็โคกันแล้วให้ไปเดิน” ก่อนที่ ดีเจมดดำ จะเสริมว่า “มีจ่ายเงินแล้วได้ไปเดิน” ทำเอา ม้าอรนภา ต้องรีบพูดดักว่า “แนวนั้นไม่กล้าพูดเดี๋ยวมีเรื่องอีก”

11 มดดำม้าคานส์2019 1

ก่อนที่ ม้า อรนภา จะเผยต่อว่า “เอางี้นะที่นั่นจะมีคนยืนถือป้ายและก็เขียนบอกว่า I want ticket ฉันยังอยากเอาตั๋วของฉันไปขายเลยคงได้ราคาดีมาก เพราะเขาต้องการตั๋วมากอยากเข้าไปในงาน แต่ตั๋วไม่มีขาย ต้องไปทำขอเป็นเรื่องราวแล้วค่อยไป register ที่นั้น ยุ่งวุ่นวายมาก บางคนได้แล้วก็มาขาย คนที่รับซื้อก็จะเอาไปขายแพงๆ ให้พวกที่อยากเดิน”

11 มดดำม้าคานส์2019 2

มดดำ คชาภา เสริมว่า “แต่ดาราไทยเดียวนี้ก็รวมงานอินเตอร์กันเยอะ แต่ที่อยากรู้คือพวกที่เสียเงินไปเดิน ส่วนใหญ่เป็นไฮโซ”

ม้า อรภา “พวกช่างภาพที่สนใจเรียกเราเนี่ย พอถ่ายเสร็จปั๊บ เขาก็ยื่นนามบัตรให้ แล้วพอเรารับมาก็ติดต่อกัน เขาก็ส่งรูปให้ คิดตังค์ แค่นี้แหละ”

คลิปนาทีที่ 31.50-37.00

 

Avatar photo