Entertainment

ชาวเน็ตวี๊ดใส่ ป้อม วินิจ โพสต์ภาพ ชมพู่ แคปชั่นคล้ายจงใจแขวะคนอื่นที่ได้ไปคานส์!?

แอบมีประเด็นดราม่าย่อมๆขึ้นกลางอินสตาแกรมของ “ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี” ช่างแต่งหน้ามือทอง ผู้เสกความงามให้กับซุปตาร์สาวคุณแม่ลูกแฝด “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้ไปอวดโฉมในงานระดับโลกอย่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสในฐานะตัวแทนคนไทยที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก

5 ป้อมวินิจ ชมพู่ 8

โดยประเด็นดราม่านี้เกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (16 พ.ค.) ป้อม วินิจ ได้โพสต์ภาพ สาวชมพู่ กับลุคที่ 3 บนพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 พร้อมระบุข้อความว่า “My make up อาไรกันจ๊ะ วุ่นวายไปหมด แค่นี้นะ นะฮะ เจ็บคอไปหมด My make up สวัสดีนี่แม่เอง แม่มาเปิดงานให้ละที่เหลือตามกันมานะจ๊ะ ” ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งไม่พอใจในประโยคดังกล่าวของเมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง โดยบอกว่าเหมือนเป็นการจงใจแขวะดาราคนอื่นๆที่ได้มีโอกาสไปปรากฎโฉมบนพรมแดง จึงเข้ามาคอมเมนท์แสดงความไม่พอใจอย่างหนัก

“พูดจาได้น่ารังเกียจมาก ทำราวกับว่าดาราที่ตนเชียร์ดีเด่นกว่าคนอื่น จำปีที่ดาราที่รักของหล่อนไม่อยู่ในสายตาของเจ้าหน้าที่ แล้วเค้าเปิดที่กั้นให้คนเดินเข้างานแบบไม่มีใครสนใจในชุดที่กำลัง present ได้ไม๊ จ๋อยรับประทาน ร้องไห้ตาแตก ที่สำคัญ การที่ไปนี่ คือไปในฐานะพรีเซนเตอร์ เหมือนกับดาราคนอื่นๆ ที่ไปนั่นแหละ ดาราคนนี้เคยมีงานหนังทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จไม๊? อย่าว่าแต่ไปเล่นหนังต่างประเทศเลย ขนาดหนังไทยที่เล่น ก็รายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน การที่เราจะเชียร์คนที่เราชื่นชอบ(เพราะเค้าเป็นนายจ้างเรา) ไม่ใช่เรื่องผิด เป็นเรื่องธรรมดา แต่อย่าเชียร์แล้วไปพูดเหยียดดาราคนอื่น การพยายามขึ้นที่สูงโดยการเหยียบผู้อื่นให้ต่ำ เป็นการกระทำของคนโง่ที่ไม่มีวุฒิภาวะ”

งานนี้ทำเอา คุณป้อม ต้องออกมาคอมเมนท์ตอบกลับว่า “อย่าซีเรียส คนอื่นที่ไปก็ลูกสาวหมด ไม่ได้ว่าใครทำใจดีๆ นะครับ ผมพูดขำๆ ถ้าทำให้เข้าใจผิด ขอโทษด้วยครับ” ก่อนจะบอกอีกว่า “ขอโทษนะครับที่อาจจะไปแทงใจดำ ว่าแต่ว่าใครเอ่ย”  ขณะที่อีกฝ่ายก็ได้เข้ามามาตอบกลับอีกครั้งด้วยว่า เจตนาของตนเพียงแค่ ไม่ต้องการให้แขวะกันเท่านั้น  เลยทำเอาชาวเน็ตท่านอื่นๆ เข้ามาคอมเมนท์ต่อว่าชาวเน็ตท่านนี้ในข้อความดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

5 ป้อมวินิจ ชมพู่ 5

5 ป้อมวินิจ ชมพู่ 7

5 ป้อมวินิจ ชมพู่ 6

5 ป้อมวินิจ ชมพู่ 4

5 ป้อมวินิจ ชมพู่ 2

3 ชมพู่ คานส์2019 ลุคที่317

3 ชมพู่ คานส์2019 ลุคที่315

5 ป้อมวินิจ ชมพู่ 3

Avatar photo