Entertainment

เพจดังไม่จบ! งัดข้อมูลลับมาแฉอีกระลอก! หลัง ขวัญ ปรี๊ดแตก ปมนางเอกโดนแฟนเท

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (13 พ.ค.) เพจดังอย่าง เจ๊เผือก ได้ออกมาโพสต์อักษรย่อนางเอกสาวหน้าคล้ายตุ๊กตากับสาเหตุการเลิกรากับแฟนหนุ่มดีกรีทายาทเจ้าของโรงแรม โดยระบุว่า นางเอกสาวย้ายไปกินอยู่ที่โรงแรม แถมยังพาเพื่อนไปถล่ม และยังพยายามเข้าไปมีบทบาทเรื่องของการบริหารโรงแรม จนแม่ฝ่ายชายเกิดอาการไม่ปลื้มหนักมาก ประกาศตัดขาดลูกชายหากยังคบ นางเอกสาวเลยโดนแฟนขอเลิกในที่สุด

ก่อนที่นางเอกสาว สาวขวัญ ปรี๊ดแตก ออกมาโพสต์ข้อความโต้เดือดว่า “หัดใช้ชีวิตกับความเป็นจริงด้วยเถอะค่ะ เขียนข่าวแบบนี้ทำงานแบบนี้ถามจริง ภูมิใจในการกระทำของตัวเองเหรอ เป็นคนดีมันเป็นยากแต่หัดเป็นละทำให้ได้นะคะ 🙏🏻 อย่าสนุกในเรื่องของคนอื่นแบบนี้!!”

6 ขวัญอุษา 5

โดยหลังจากที่นางเอกสาวได้ออกมาโต้กลับเพจดังแล้ว เพจ  เจ๊เผือก ยังได้มีการเผยข้อมูลร่ายยาวถึงนางเอกสาวหน้าตุ๊กตาก่อนหน้านั้น ทั้งเรื่องการทำธุรกิจและกรณีพิพาทกับธนาคารชื่อดัง ประเด็นเงินในบัญชีหาย โดยระบุว่า

7 ขวัญเจ๊เผือก 4 7 ขวัญเจ๊เผือก 3

“จริงๆเจ๊ว่าจะไม่เล่าล่ะ แต่เห็นติ่งนางเข้ามาส่องเยอะ เจ๊เลยขอเล่าสักหน่อย ครั้งนึงนางทำอายไลเนอร์ มาขาย สั่งผลิตมาจำนวน 5,000 ชิ้น สั่งของมาเป็นปีขายได้ไม่ถึง 200 ชิ้น ของจะหมดอายุ โรงงานทวงเงินก็อ้างไปเรื่อย สุดท้ายของขายไม่ได้ จะขอเคลมโดยการคืนของให้โรงงานแล้วขอจ่ายแค่ส่วนเดียว นางขู่โรงงานนาจาว่าจะฟ้องโรงงาน อีดอกกกก โรงงานงงสิว่ากูผิดอะไร โรงงานเลยบอกมึงฟ้องมาสิ กูมีสัญญาการสั่งผลิต รับของไปเป็นปี ผลัดมาตลอดไม่ยอมจ่ายค่าจ้าง สุดท้ายโรงงานขี้เกียจมีปัญหาจึงยอมลดหนี้ให้นาง

มาต่ออีกเรื่อง พี่สาวนางทำยาลดความอ้วนขาย ขายไม่ได้นะ เพราะไม่ติดตลาด แถมของใกล้หมดอายุด้วย เอ๊ะ!!! รึหมดอายุแล้ววะ นางเลยเอามาย้อมแมวด้วยการถอดกล่องเก่าออกแล้วสวมเป็นแบรนด์ของนางเอง เอาออกไปขายเนียนๆจ้า #เลิศที่สุดเลยมึง 

#ต่ออีกนิด นางเคยมีข่าวว่าเงินในบัญชีแม่หายเป็นล้าน จริงๆไม่ใช่ความผิดพลาดของธนาคารหรอกนะ คือนางโง่ไง เอาบัญชีแม่ไปผูกกับเพจที่ตัวเองทำขึ้นมาเพื่อขายของ แล้วกดโปรโมทโฆษณาเพจ จนเงินหายมากขนาดนั้น เอาจริงๆสงสารธนาคารนะที่ต้องมาคืนเงิน 6แสนให้นางอ่ะ #โง่เองแต่ดันไปโทษคนอื่น เรื่องที่เจ๊เล่าหากไม่เป็นความจริง ขอเธอเจอแม่ผัวที่ดีไม่ไล่เธอเหมือนหมูเหมือนหมานะ ปล.กับนางเจ๊มีเรื่องเล่าอีกเยอะค่ะ”

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าข้อมูลที่เพจดังนำมาเผยนี้จะเท็จจริงประการใด คงต้องรอให้ สาวขวัญ ออกมาชี้แจงความจริงกันอีกที

6 ขวัญอุษา 4

6 ขวัญอุษา 2

7 ขวัญอุษา 4

7 ขวัญอุษา 3

7 ขวัญอุษา 6

Avatar photo