Entertainment

เพจดังเมาท์แซ่บ! นางเอกหน้าตุ๊กตา เลิก ลูกชายเจ้าของโรงแรม เหตุแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม!?

มีเรื่องในวงการบันเทิงมาให้ชาวขาเผือกเมาท์มอยกันอีกแล้ว สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊เผือก ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์อักษรย่อนางเอกสาวรายหนึ่งกับสาเหตุการเลิกรากับแฟนหนุ่มดีกรีทายาทเจ้าของโรงแรม ที่ก่อนหน้านี้ดูจะรักกันหวานชื่นมากๆ มาให้นักสืบโซเชียลได้เริ่มทำการสืบเสาะหาเบาะแสอีกแล้ว โดยเพจดังได้ระบุข้อความว่า

5 อักษรย่อดารา 3

“วันนี้เจ๊นัดเพื่อนกินข้าว เลยคุยเม้าส์กัน เจ๊มีเรื่องหนึ่งที่คาใจว่าทำไมนางเอกฉายาหน้าคล้ายตุ๊กตาถึงได้เลิกรากับลูกชายเจ้าของโรงแรมได้ง่ายจัง เพราะเห็นรักกันหวานชื่น อีกอย่างลูกชายเจ้าของโรงแรมคนนี้หล่อน่ากินมากๆ

ล่าสุดเจ๊เห็นนางคบกับไฮโซคนนึง เจ๊เลยเริ่มบทสนทนาเรื่องนี้จึงได้ความมาว่า นางเอกคนนี้ พอตกลงปลงใจเปิดตัวคบกับลูกชายเจ้าของโรงแรม นางก็เคลื่อนย้ายร่างตัวเองไปสิงอยู่ที่โรงแรม ค่าใช้จ่ายทั้งหมดนางจะลงบิลไว้ ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งเดือนนึงก็มากพอสมควร แถมนางยังชอบพาเพื่อนมากินเหมือนว่าตัวเองเป็นเจ้าของ พยายามเข้าไปมีบทบาทเรื่องของการบริหารโรงแรม จนพนักงานในโรงแรมรับพฤติกรรมของนางไม่ได้หลายอย่าง เรื่องจึงรู้ถึงแม่ของฝ่ายชาย แม่จึงเปิดใจพูดเด็ดขาดกับลูก หากคบกับผู้หญิงคนนี้ต่อก็ขอให้ออกไปแต่ตัว ทำไงได้ลูกชายก็ต้องเลือกแม่ เลยจำใจต้องเทนางเอกสาวคนนี้ทิ้งไป เจ๊เลยถึงบางอ้อ หายคาใจในที่สุด”

5 อักษรย่อดารา 2

Avatar photo