Sport

เลิฟออกกฎเหล็กห้ามแข้งเยอรมนีมีเซ็กซ์ช่วงบอลโลก

เลิฟออกกฎเหล็กห้ามแข้งเยอรมนีมีเซ็กซ์ช่วงบอลโลก
ภาพจาก : www.dfb.de

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ออกกฎเหล็กห้ามบรรดานักเตะทัพ “อินทรีเหล็ก” ปฏิบัติกามกิจกับแฟนหรือภรรยาของพวกเขาเด็ดขาด แต่ยังผ่อนปรนให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ ในช่วงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย

เยอรมนี เตรียมเดินทางไปยังดินแดนหมีขาว ในฐานะแชมป์เก่า และพวกเขามุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้ โดย ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า เลิฟ อนุญาตให้นักเตะสามารถดื่มไวน์หรือเบียร์ได้ก่อนเข้านอน แต่ห้ามมีเซ็กซ์เด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม สื่อดังอิตาลีระบุเพิ่มเติมว่า นายใหญ่เลือดดอยช์ อนุญาตให้นักเตะสามารถพบกับภรรยา หรือแฟน และลูกๆ ของพวกเขาได้ในช่วงระหว่างที่เตรียมตัวสำหรับลุยเวิลด์คัพที่ประเทศรัสเซีย แต่กระนั้น เลิฟ ได้เตือนนักเตะเกี่ยวกับเรื่องการใช้สังคมออนไลน์ เพราะอยากให้ลูกทีมมีสมาธิกับการแข่งขัน

เลิฟ กล่าวว่า “ทีมมีความสำคัญมากกว่าอีโก้ ทุกๆ คนต้องรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของพวกเขา พวกเขารู้ว่าเรามีความทะเยอทะยาน และเราทุกคนทำงานหนักมาก ไม่มีใครเป็นแชมป์โลกได้เพียงลำพัง เราทุกคนเป็นจิ๊กซอว์ของกันและกัน ทุกๆ คนต้องรู้บทบาทหน้าที่ภายในทีม และต้องรู้จักระงับอีโก้ส่วนตัว”

Avatar photo