Entertainment

‘โย่ง อาร์มแชร์’ โพสต์หวาน ครบรอบแต่งงาน 7 ปี และคบกันยาวนาน 17 ปี

ความหวานไม่เคยน้อยลงเลย สำหรับคู่รักนักร้อง  โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ล่าสุด เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 7 ปี หนุ่มโย่ง ได้เขียนข้อความซึ้งเปิดอีกหนึ่งความในใจตั้งแต่วันแรกที่คบกันมายาวนานถึง 17 ปี จนได้แต่งงานถึงภรรยาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า…

“ตั้งแต่วันที่ผมขอคุณเป็นแฟน.., ตั้งแต่วันที่ได้แต่งงานกัน จนถึงวันนี้……ผมก็ยังไม่รู้หรอกว่ารักแท้คืออะไร? ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ผมได้เรียนรู้ว่า ความรักมันไม่ได้มีรูปแบบหรือนิยามใดใดที่เป็นสากลเลย.. แต่ถ้าจะถามผมตอนนี้ ว่านิยามความรักของผมคืออะไร…ผมก็คงจะตอบได้ในทันทีว่า นิยามความรักของผมก็คือคุณ… ผมดีใจที่มีคุณอยู่เคียงข้าง… อยากจะขอให้ตื่นมาเจอคุณในทุกๆเช้า และสัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้คุณมีความสุขตลอดไป… ตั้งแต่ 17  ปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ คุณคือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของผม.. สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะจ๊ะ ภรรยาคนสวยของผม รักที่สุด @koiseiko 5/5/62 ป.ล.ยังรอคอยของขวัญตัวน้อยๆเหมือนเดิมนะครับ”

batch โย่ง ก้อย 01

และในส่วนของ “ภรรยาคนสวยของโย่ง” ก็ได้โพสต์ตอบว่า “ขอบคุณที่ดูแลและรักษาสัญญาที่ให้ไว้ตั้งแต่วันแรกที่เรารักกันนะจ๊ะ …..วันนั้นมีความสุขยังไง ….วันนี้มันมีมากขึ้นเยอะจัง!…ขอบคุณนะ รักที่สุด  5/5/62 #ครบรอบแต่งงานปีที่7และครบรอบการรักกันปีที่ 17 ของก้อยโย่ง”

batch โย่ง ก้อย 06

ก็ขอให้มีตัวน้อยกันไว ๆ นะคะ จะได้มาเติมเต็มครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น ครอบครัวนี้

batch โย่ง ก้อย 04

batch โย่ง ก้อย 05
batch โย่ง ก้อย 02

batch โย่ง ก้อย 07
batch โย่ง ก้อย 03

ที่มา อินสตาแกรม : yongarmchair ,koiseiko

Avatar photo