Business

แตกไลน์จับมือ ‘เมเจอร์ฯ’ เปิดโรงภาพยนตร์ Real Asset IMAX @ Quartier CineArt

เรียลแอสเสทฯจับมือ”เมเจอร์ฯ” ตอกย้ำสุนทรียภาพ การใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Real Asset IMAX @ Quartier CineArt สุดยอดโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุด เก้าอี้ที่นั่งสบายที่สุดเป็นหนังเกรดเดียวกับที่ใช้ในทําเนียบขาว,สหประชาชาติ หรือ sport car  

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไพร์มโลเคชั่นทั่วกรุงเทพฯ กว่า 7 ปี  ล่าสุดจับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เพื่อเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของโรงภาพยนตร์ IMAX แห่ง Quartier CineArt ซึ่งมีเก้าอี้ที่นั่งสบาย เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างเรียล แอสเสทฯ กับธุรกิจโรงภาพยนตร์

thumbnail S 24248386

นายบดินทร์ธร บอกว่าบริษัทตั้งเป้าหมายเพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดี โดยเน้น “ความพึงพอใจ ของลูกค้า” เป็นสำคัญ เน้นการสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมือง  จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Real Asset IMAX @ Quartier CineArt  เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ซื้อห้องชุดโครงการคอนโดมิเนียมระดับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ซื้ออยู่เองและเพื่อการลงทุนได้อย่างแน่นอน

การจับมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  จะช่วยสร้างความพึงพอใจและสอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้า ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ IMAX Quartier CineArt  มีจุดเด่น โดยเฉพาะเก้าอี้สาขานี้จะเป็นหนังเกรดเดียวกับที่ใช้ในทําเนียบขาว, สหประชาชาติ หรือ sport car เป็นโรง IMAX ที่มีเก้าอี้นั่งสบายที่สุดในประเทศไทย  เก้าอี้ Figueras seat  สามารถปรับเอนหลังได้ 3 ระดับ เพื่อให้องศาการมองสอดรับกับหน้าจอมากที่สุด ช่วยลดอาการปวดเมื่อยคอขณะชมภาพยนตร์

โรง IMAX สาขา Quartier CineArt เป็นหนึ่งในโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุด  เพราะมีความสุดยอดทั้งจอภาพขนาดยักษ์ใหญ่กว่าจอในโรงภาพยนตร์ทั่วไป 4 เท่า ระบบการฉายภาพแบบเครื่องฉายคู่ให้ภาพสีสวยสว่างขึ้น 50% และคมชัดขึ้น 30% ระบบเสียงเฉพาะของ IMAX ที่กระหึ่มเต็มพลังกว่าปกติ 10 เท่า

 

thumbnail S 24248393

นายบดินทร์ธร กล่าวถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์ว่า บริษัทยังคงเดินตามแผนทั้งการเปิดโครงการใหม่  โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายและยอดโอนไว้ประมาณ 2,700 ล้านบาท ทั้งนี้มียอดขายรอโอนกรรมสิทธิ์ ( backlog )  มีอยู่กว่า 2,200 ล้านบาท จากโครงการคอนโดมิเนียม ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57)

สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมปัจจุบันบริษัทมี โครงการคอนโดมิเนียม ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57) คอนโดมิเนียมระดับ super luxury ทำเลใจกลางเมือง เดินจาก BTS ทองหล่อเพียง 3 นาที คาดจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4  ปีนี้  ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท  ไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ จะมีห้องตัวอย่างบนตึกจริง 3 ห้อง ขนาด 41 ตร.ม. , 85 ตร.ม. และ 144 ตร.ม. โดยห้องตัวอย่างขนาด 144 ตร.ม. ตกแต่งด้วย Fendi Casa ทั้งห้อง เพื่อสะท้อนความหรูหรา เป็นเอกลักษณ์ของโครงการ

โครงการเอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ  ที่สุดความเป็นส่วนตัว ด้วย Private Lift และ Private Lobby อีกทั้ง 2 ระบบจอดรถ ทั้ง Automatic Parking และ Conventional Parking  ราคาเริ่มต้น 9.59 ล้านบาท

ส่วนโครงการเดอะ สเตจ เตาปูน-อินตอร์เชนจ์ (The Stage Taopoon – Interchange) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ จำนวน 773 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight