Entertainment

เดือด! ดีเจมะตูม ซัดแรง หลังโดนแซะไปถึง กุ๊บกิ๊บ ปม ปู ไปรยา ถอนตัวธุรกิจ แห่เตือน แต้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ จากกรณีที่นางเอกสาว ปู ไปรยา ออกมาเปิดเผยว่าตัดสินใจถอนตัวออกจากธุรกิจอาหารเสริม Praya by LB Slim ปู ไปรยา บาย แอลบี ที่เคยร่วมกับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจมะตูม เตชินท์ เนื่องจากรู้สึกสงสารตัวแทนจำหน่าย และไม่อยากมีอะไรแบบนี้มาเป็นตราบาปในชีวิต ขณะที่ ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแขวะนางเอกสาวทันทีว่า จากนี้อย่าเรียก ปู ไปรยา ว่าบอส ก่อนจะลบโพสต์ออกไป พร้อมชี้แจงว่า เจตนาเพียงแค่อยากให้ตัวแทนทราบจะได้ไม่ต้องพาดพิงหรือใช้ชื่อของอีกฝ่ายในการขาย ก่อนขอโทษที่โพสต์แขวะ เพราะรู้สึกว่าอุตส่าเงียบแล้ว รอเคลียร์หลังบ้าน จะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าวจะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าวพอโดนแบบนี้เลยอิน

1 ปูต้นหอมมะตูม 6

อย่างไรก็ตาม ภาพล่าสุดในอินสตาแกรมของ ดีเจมะตูม ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองโดยมีแคปชั่นเป็นอโมจิมองบน และมีเพื่อนซี้อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เข้ามาคอมเมนท์ด้วยอิโมจิเดียวกันก็ถูกคนเข้ามาคอมเมนท์ว่า “เลิกปลอมทั้งคู่ได้ไหมค่าาาา คนเขาเกลียดพวกพี่ครึ่งค่อนประเทศยุแล้ว”

ก่อนที่ ดีเจชื่อดัง จะเข้ามาสวนกลับเจ้าของคอมเมนท์ดังกล่าวว่า “พี่อาจจะปลอมบ้าง คนค่อนประเทศอาจจะเกลียดพี่มากๆ เรื่องพวกนี้มันไม่มีหลักฐานอะไรมาพิสูจน์ แต่ที่พิสูจน์ได้และเป็นเรื่องจริงที่ไม่ปลอมคือ “น้องเสือก” ค่ะ”

7 ปูมะตูมกิ๊บแต้ว 7
7 ปูมะตูมกิ๊บแต้ว 6

 

งานนี้จึงเกิดเป็นดราม่าสนั่นไอจี รวมถึงมีคนเข้ามาคอมเมนท์ห่วงไปถึงนางเอกสาว แต้ว ณฐพร หรือ บอสแต้ว ที่ร่วมธุรกิจกับ ดีเจมะตูม และดีเจต้นหอมว่า “แต้วต้องระวังตัวละ”

7 ปูมะตูมกิ๊บแต้ว 5
7 ปูมะตูมกิ๊บแต้ว 2
7 ปูมะตูมกิ๊บแต้ว 4
7 ปูมะตูมกิ๊บแต้ว 3

 

Avatar photo