Entertainment

ดีเจมะตูม ลั่นชัดโพสต์แขวะ ปู ไปรยา ปมถอนตัวธุรกิจจริง เผยอุตส่าห์เงียบ รอเคลียร์หลังบ้าน

จากกรณีที่นางเอกสาว ปู ไปรยา ออกมาเปิดเผยว่าตัดสินใจถอนตัวออกจากธุรกิจอาหารเสริม Praya by LB Slim ปู ไปรยา บาย แอลบี ที่เคยร่วมกับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจมะตูม เตชินท์ เนื่องจากรู้สึกสงสารตัวแทนจำหน่าย และไม่อยากมีอะไรแบบนี้มาเป็นตราบาปในชีวิต

โดยในเวลาต่อมา ดีเจมะตูม ได้แชร์ประเด็นข่าวนี้ของ สาวปู ก่อนระบุข้อความเอาไว้ว่า ตามนี้นะคะ “ต่อไปนี้อย่าไปเรียกคุณปูว่าบอสนะคะ สงสารเค้า เค้าอุตส่าห์สงสารตัวแทนแล้ว จบกันด้วยดีเนาะ”

3 ดีเจมะตูมปู 5

ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป และออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงอีกครั้งว่า“ที่มะตูมแชร์ เพราะมีเจตนาต้องการกระจายข่าวให้ตัวแทนทราบ จะได้ไม่ต้องพาดพิงหรือใช้ชื่อเค้าในการขาย เพราะเค้าออกมาพูดก่อนบริษัท ไม่ได้ต้องการแขวะ หรือให้คนเข้าไปรุมด่านะครับ ลำพังมะตูมเองก็ไม่ใช่นางเอก และก็รู้ดีว่าชื่อเสียงตัวเองก็ลบมากกว่าบวก ยังไงไม่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวว่าร้ายใครเหมือนกัน แต่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวพูดความจริงดีกว่าครับ

ปล.โพสต์ก่อนหน้านี้แขวะมั้ย เอาแบบตรงๆก็แขวะแหละ ก็รู้สึกแบบอะไรว๊า อุตสาห์เงียบ รอเคลียร์หลังบ้าน จะได้ไม่มีฝ่ายไหนเสียหรือเป็นข่าว พอโดนแบบนี้ก็เลยอิน+ดูกรงกรรมเพิ่งจบ เลยแชร์แบบแขวะไป ต้องอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจริงๆ อันนี้ไม่ตอแหล แชร์ได้”

3 ดีเจมะตูมปู 4

3 ดีเจมะตูมปู 3
3 ดีเจมะตูมปู 2
1 ปูต้นหอมมะตูม 4

ปู ไปรยา4

Avatar photo