Entertainment

อดีตนักร้องดัง บอล บางแก้ว ระบายความอัดอั้น เหมือนต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพแฟน

จากกรณีที่คุณพ่อของ เบนซ์ แฟนสาวของอดีตนักร้องชื่อดัง พงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอีกฝ่าย ได้เสนอเงินหลักล้านให้ดำเนินการถอดถอนคดี ที่ลูกสาวของตนเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาภายในห้องน้ำจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านของอดีตนักร้องดัง

ก่อนที่ต่อมา บอล บางแก้ว จะออกมาเผยว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนได้เข้าไปหาคุณพ่อของแฟนสาวเพื่อคุยเรื่องการจัดงานศพให้คนรักเท่านั้น พร้อมทั้งยืนยันไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องคดีความใดเลย งานนี้จึงเกิดกระแสวิพากษ์จารณ์กันออกมาอย่างหนักถึงประเด็นที่ยืดเยื้อดังกล่าว

6 บอลบางแก้ว 5

ล่าสุด บอล บางแก้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นในใจ ภายใต้ภาพข่าวจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งที่มีข้อความว่า “อย่ามาหน้าด้านกราบศพ” โดยระบุข้อความว่า “ได้เห็นข่าวนี้แล้วก็รู้สึกเหมือนว่าตัวเองต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพ ทั้งๆที่ป๊าตกลงกับผมกันไว้ว่าจะจัดพิธีกันตั้งแต่5มีนาคม ผมไม่เข้าใจป๊าจริงๆครับ เงินที่ผมให้ไปจัดงานแต่ตัวผมเองไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในงานได้ ถ้าผมไม่จ่ายเงินซื้อตั๋วเข้างานศพเพิ่ม….ป๊าครับที่ผ่านมาผมยังรักษาหน้าป๊าอยู่นะครับถ้าผมมีโอกาสได้พูดอีกครั้งผมอาจจะต้องพูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดมาก่อนนะครับ ทุกคำพูดของผมคือความจริงทั้งหมด

ป๊าจำไม่ได้หรอครับว่าทำไมต้องเป็นวันที่ 25ก.พ ทั้งๆที่ผมไปหาป๊าตั้งแต่วันที่ 22,23,24 จนถึง 25ก.พ เราคุยกันจบตั้งแต่ 22ก.พ แล้วนะครับ ไปนึกและนึกให้ดีๆนะครับ จากนี้ป๊าจะทำอะไรกับผมป๊าทำเลยนะครับ ที่ผ่านมาผมถูกบิดเบือนข้อเท็จจริงมาโดยตลอด หลังจากนี้ผมขอออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวผมเองบ้างนะครับ ขอบคุณครับ”

6 บอลบางแก้ว 2
6 บอลบางแก้ว 3
6 บอลบางแก้ว 4

Avatar photo