Business

‘บีทีเอส’ ขยายโปรโมชั่นลดราคา 1 บาท รักษาฐานผู้ใช้ ‘บัตรแรบบิท’  

“บีทีเอส” ขยายโปรโมชั่นลดราคาเที่ยวละ 1 บาทออกไป 1 ปี รักษาฐานผู้ใช้ “บัตรแรบบิท” พร้อมถึงลูกค้าใหม่เพิ่ม

ระบบราง 190103 0009

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTSC ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า ตามที่บริษัทได้จัดโปรโมชั่นลดราคาค่าบัตรโดยสารบัตรแรบบิท ประเภทเติมเงิน เที่ยวละ 1 บาท สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ในส่วนของเส้นทางสัมปทาน เป็นระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 และกำลังจะหมดโปรโมชั่นในวันที่ 31 มีนาคม 2562 นี้

บริษัทได้ตัดสินใจขยายเวลาการจัดโปรโมชั่นดังกล่าวต่อไป โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส

รถไฟฟ้า BTS

สำหรับเส้นทางสัมปทานรถไฟฟ้าบีทีเอส  ที่ร่วมรายการโปรโมชั่นบัตรแรบบิท ประเภทเติมเงิน ได้แก่ สายสุขุมวิท จากสถานีหมอชิต – สถานีอ่อนนุช และสายสีลม จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ – สถานีสะพานตากสิน รวมส่วนต่อขยายจากสถานีสะพานตากสิน – สถานีวงเวียนใหญ่

รายงานข่าวจากบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โปรโมชั่นลดค่าโดยสารบัตรแรบบิทดังกล่าว มีจุดประสงค์เพื่อจูงใจผู้โดยสารที่เคยใช้บัตรเที่ยวเดียว ให้หันมาใช้บัตรแรบบิทประเภทเติมเงินเพิ่มขึ้น รวมถึงช่วยรักษาฐานกลุ่มผู้ใช้ปัจจุบัน โดยพบว่าที่ผ่านมาโปรโมชั่นดังกล่าวช่วยดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บัตรแรบบิทเพิ่มขึ้นได้ส่วนหนึ่ง

Avatar photo