Entertainment

หมวดอ๋อ อดีตคนรัก แอฟ ทักษอร เคลียร์ชัด หลังลือสนั่นรีเทิร์นรัก 13 ปี อีกครั้ง?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ถูกหลายคนจับตาไปที่ความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตคนรู้ใจอย่าง หมวดอ๋อ หรือ สารวัตรอ๋อ พ.ต.ท.รณกร รัตนะพร เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าว่าตอนนี้ทั้งคู่กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง จนทำเอาเหล่าบรรดากองเชียร์ที่อยากให้ คุณแม่แอฟ มีความรักใหม่ต่างตามลุ้นกันอย่างหนัก

1 หมวดอ๋อแอฟ 5

1 หมวดอ๋อแอฟ 2

ล่าสุด อดีตคนรักเก่าอย่าง หมวดอ๋อ ก็ขอออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ชัดๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าขอบคุณทุกคนที่เชียร์ แต่ตนและแอฟคงไม่ได้กลับไปรักกันเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมาตนทำ แอฟ เสียใจมามากพอแล้ว พร้อมยังบอกอีกด้วยว่า แอฟ คือนางฟ้าไม่มีใครเหมาะสมกับ แอฟ บนโลกมนุษย์

1 หมวดอ๋อแอฟ 7

“ขอชี้แจงสักครั้งนะครับจะได้จบ เดี๋ยวทางแอฟจะเสียหายจากข่าวได้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน ละก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน”

“ก็ขอบคุนแฟนคลับแอฟและพี่ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากับมาเป็นแฟนกัน แต่ก็อยากจะบอกเลยนะครับว่า ตลอด 13 ปีที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว อีกอย่างผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเขาเป็นนางฟ้า… อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนอะเหมาะที่สุดละนะฮะ @aff_taksaorn”

1 หมวดอ๋อแอฟ 6

1 หมวดอ๋อแอฟ 3

1 หมวดอ๋อแอฟ 4

1 หมวดอ๋อแอฟ 8

1 หมวดอ๋อแอฟ 9

Avatar photo