Entertainment

แอฟ ว่าไง! หลังกองเชียร์ลุ้นหนักมาก รีเทิร์น หมวดอ๋อ แฟนเก่า จริงมั้ย?

หลังจากผ่านมรสุมดราม่าต่างๆมาจนถึงตอนนี้ เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงอยากเห็นคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ของ น้องปีใหม่ เปิดใจมีความรักใหม่บ้าง เพราะก่อนหน้านี้อดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เปิดตัวคบนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ไปแล้ว ก็เลยทำให้หลายๆคนอยากให้ คุณแม่แอฟ มีคนมาคอยดูแลบ้างเช่นกัน เพราะลูกสาวก็อยู่ในวัยที่เริ่มโตแล้ว

แถมงานนี้ คุณแม่แอฟ ก็ถูกหลายคนจับตาไปที่ความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตคนรู้ใจอย่าง หมวดอ๋อ หรือ สารวัตรอ๋อ พ.ต.ท.รณกร รัตนะพร โดยมีกระแสข่าวออกมาว่าว่าตอนนี้ทั้งคู่กลับไปคุยกัน จนทำเอาเหล่าบรรดากองเชียร์ที่อยากให้ คุณแม่แอฟ มีความรักใหม่ต่างตามลุ้นกันอย่างหนัก

2 แอฟ หมวดอ๋อ 4

ล่าสุด สาวแอฟ จึงได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า “กับพี่อ๋อก็ได้คุยกันบ้างเป็นระยะ เพราะแอฟสนิทกับที่บ้านพี่อ๋อ แต่สนิทกับพี่อ๋อน้อยที่สุด เขาเป็นเหมือนพี่ชายที่ดีของแอฟมาโดยตลอด ไม่ใช่เพิ่งมาให้กำลังใจเฉพาะช่วงนี้ ส่วนเรื่องคนจับตาหนุ่ม ๆ ที่จะเข้ามา แอฟไม่ได้รู้สึกกดดันเลยสักนิด (ยิ้ม) เพราะไม่มีค่ะ ตอนนี้เรื่องตัวแอฟเองไม่ได้มีอะไร เพราะแอฟโฟกัสที่ น้องปีใหม่ ลูกสาวเต็มที่ เรื่องหนุ่ม ๆ เลยไม่กดดันเลยสักนิดเดียวและแอฟว่าสุดท้ายเราก็มีโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่”

2 แอฟ หมวดอ๋อ 7
2 แอฟ หมวดอ๋อ 5
2 แอฟ หมวดอ๋อ 3
2 แอฟ หมวดอ๋อ 2
2 แอฟ หมวดอ๋อ 8

ขอบคุณ : daradaily

Avatar photo