Entertainment

ชาวเน็ตวิเคราะห์ ต่าย ชุติมา โพสต์ตามหาลูกสาว – ทิม พิธา สามีผิดนัดเพราะอะไร?

จากกรณีที่เกิดประเด็นดราม่า หลังนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ หรือ ต่าย ซีซันเชนจ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศตามหา น้องพิพิม ลูกสาว เหตุเพราะติดต่อ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สามีไม่ได้ ก่อนที่ ทิม จะออกมาโพสต์ข้อความว่า ตอนนี้ลูกนอนหลับสบายดี และตนให้ความสำคัญกับลูกเป็นอันดับ 1 เรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระแสข่าวต่าง ๆ อาจจะส่งผลกระทบต่อลูกได้

6 ต่ายทิม น้องพิพิม 3

6 ต่ายทิม น้องพิพิม 4

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันยกใหญ่ ซึ่งได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาวิเคราะห์สาเหตุที่ ต่าย ชุติมา ต้องออกมาโพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวในครั้งนี้ โดยระบุว่า….

9 ต่ายทิม น้องพิพิม 2

“ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ นิสัยผู้ชายอาจจะไม่ได้ดูเป็นคนดีมาก แต่ผู้ชายรักลูกมาก ดูออกว่าแย่งลูกกัน สงครามเย็น สงครามประสาท รู้ว่าเป็นห่วง แต่เหนือกว่าความห่วงต้องมีสติมั้ย คิดดูดีๆตอนแต่งงานกัน คุณต้องเคยรู้นิสัยใจคอกัน ฝ่ายชายน่าจะไม่ใช่คนทิ้งลูกไว้กะใครมั่วซั่ว หรือเอามาปล่อยไว้ตามห้างไหม เราคิดว่าต่ายรู้ ออกมาโพสแบบนี้เรียกแขกได้ดี สื่อสนใจ คุณแม่ๆสนใจ แม่ๆเห็นอกเห็นใจ แต่ลองอ่านwording ดีๆแบบไม่มีอคติ คำพูดแฝงอะไรอยู่ในทุกคำที่มาตอบ ทั้งบ้านเราด้วย ทั้งทนาย แล้วใช้คำว่าปิดเครื่องด้วย

เรามองว่าวันนี้อาจจะนัดจริง แต่ฝ่ายชายอาจจะยังไม่อยากให้ มีข้อตกลงบางอย่างที่ไม่เคลียร์ ประกอบกับยุ่งๆเรื่องการเมือง อาจจะเลื่อนหรือเท แล้วต่ายไม่ยอมมากกว่า เลยต้องโพสเรียกแขก

จริงๆเรามองว่าทั้งสองคน พอๆกัน ไม่ว่าเป็นตายร้ายดียังไง สิทธิของเด็กคือเค้ามีสิทธิจะได้เจอ ทั้งพ่อและแม่ แต่ผู้ใหญ่นี่แหละ ริดรอนสิทธิ์ของเค้า เพราะเค้ายังเด็กและไม่รู้เรื่อง เราเห็นข่าวแบบนี้เราจะรู้สึกไม่ชอบมากๆที่ผู้ใหญ่ชอบเอาเด็กมาเป็นเครื่องมือ เอาความรักความห่วงใยมาอ้าง บางคนยิ่งแยกกันอยู่ ชอบใส่อคติให้ลูกแบบผิดๆ ทำอะไรควรจะคิดถึงลูกให้มากๆ มากกว่าจะเอาชนะกันเอง

***เพิ่มเติม เห็นต่ายแจ้งความแล้ว คิดว่ามีเรื่องสิทธิ์เลี้ยงดูบุตรแน่นอน พ่ออาจจะเบี้ยวแม่คงกลัวไม่ได้เจอลูกอีกล่ะมั้งเนี่ย เห็นใจนะ เห็นใจทุกคน แต่สงสารเด็กที่สุด ขอให้ตอนโต ข่าวพวกนี้หายไปนะลูกนะ”

Avatar photo