General

โค้ชเอก ประกาศลาออกจากทีมหมูป่า ลั่น ทำให้ชื่อทีมเสียหาย น้องบิว โพสต์ขอบคุณ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ในเฟซบุ๊ก เอกพล จันทะวงษ์ ของ โค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี ได้โพสต์ข้อความประกาศลาออกจากทีมหมูป่า อะคาเดมี โดยเผยว่าตนเองทำให้ชื่อทีมเสียหาย จึงขอรับผิดชอบ และถึงเวลาที่ต้องเดินตามความฝันแล้ว

15 โค้ชเอก 5

โดยระบุข้อความว่า “ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านทั้งในทีมและนอกทีมทุกคน ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด คอยช่วยเหลือคอยสั่งคอยสอนสำหรับทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านครับ พักหลัง ๆ มานี้ผมไม่ค่อยมีเวลาที่จะเข้าไปช่วยเหลือทีมและไม่มีผลงานอะไรเลยมีแต่จะทำให้ชื่อทีมเสียหาย และบางทีอาจทำอะไรไปโดยพลการ อาจมีการเสียหายกับทีม”

“วันนี้ผมจึงขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำลงไปด้วยการ “ขอลาออกจากทีมหมูป่าครับ” ขอทุกท่านโปรดเข้าใจผมด้วยครับ มาถึงตอนนี้ มันถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะต้องเดินตามทางเดินความฝันของผมแล้วครับ ทางที่ผมเป็นคนเลือกเอง หวังว่าถ้าได้มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ สวัสดีครับ”

15 โค้ชเอก 4

15 โค้ชเอก 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ น้องบิว ด.ช.เอกรัฐ วงศ์สุขจันทร์ หนึ่งในสมาชิกทีมหมูป่า และผู้ประสบภัยหลังติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ได้โพสต์ข้อความถึงโค้ชเอก ว่า “ไว้เจอกันใหม่นะครับ ขอบคุณนะครับที่อยู่กับพวกผมมาตตลอด และเพื่อน ๆ ในทีมทุกคนไว้มาเล่นบอลด้วยกันเหมือนแต่ก่อนนะ มาให้ครบนะเพื่อน ๆ แชร์วนไป ๆ” พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #โค้ชในดวงใจ

15 โค้ชเอก 2

 

Avatar photo