Entertainment

เคน ภูภูมิ แจงดราม่า หลังโดนชาวเน็ตติงหนัก ไม่พกบัตรประชาชนไปเลือกตั้ง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เดินทางออกมาลงคะแนนเสียงเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา สำหรับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่โพสต์ภาพตนเองขณะอยู่ในหน่วยเลือกตั้งพร้อมโชว์พาสปอร์ตที่ใช้เป็นเอกสารยืนยันตัวแทนบัตรประชาชน ซึ่ง หนุ่มเคน ก็ได้บอกเหตุผลไว้อย่างชัดเจนถึงการนำพาสพาสปอร์ตมาใช้แทนเอาไว้แล้วว่า “บัตรประชาชน ไม่รู้เอาไปวางไว้ที่ไหนของบ้าน เลยต้องใช้พาสปอร์ต แทนเพื่อความรวดเร็วในการออกมาครับ”

8 เคนภูภูมิแจงดราม่า 9

8 เคนภูภูมิแจงดราม่า 8

แต่งานนี้ก็ดันมีคนแอบดราม่าเบาๆ ว่า “บัตรประชาชน เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องพกติดตัวเสมอ ไม่ควรหาไม่เจอด้วยซ้ำ, ใช้พาสปอร์ตแทนได้ด้วยเหรอ, มันไม่ได้อยู่ในกระเป๋าเงินเหรอครับ ไม่ได้เท่เลยการโชว์ว่า บัตรหายละมาใช้พาสปอร์ต ผมเชื่อว่าทุกคนย่อมเอากระเป๋าสตางค์ใส่บัตรประชาชนไว้ คนเมืองนอกยังทำแบบนี้เลย”

งานนี้ทำเอา หนุ่มเคน ถึงกับรีบเข้าไปชี้แจงเพราะกลัวดราม่าจะบานปลายไปกันใหญ่ว่า “ก็ไม่ได้ผิดกฎหมาย ไม่ใช่เหรอครับ เขาก็บอกว่าใช้ได้เหมือนกันครับ”

8 เคนภูภูมิแจงดราม่า 7

อย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ปกป้องพระเอกหนุ่มเพียบโดยมองว่า การที่ หนุ่มเคน ออกมาโพสต์แบบนี้ก็ถือเป็นการให้ข้อมูลที่หลายคนอาจยังไม่รู้ ซึ่งก็มีคนออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจาก บัตรประชาชน แล้ว ใบขับขี่ พาสปอร์ต บัตรข้าราชการ หรือบัตรที่หน่วยงานของรัฐออกให้ และมีเลขบัตรประชาชน หรือบัตรประชาชนหมดอายุก็ยังสามารถใช้ในการเลือกตั้งได้อีกด้วย ประเด็นนี้ไม่ควรจะมีดราม่าด้วยซ้ำ

8 เคนภูภูมิแจงดราม่า 6

8 เคนภูภูมิแจงดราม่า 5

8 เคนภูภูมิแจงดราม่า 4

8 เคนภูภูมิแจงดราม่า 3

8 เคนภูภูมิแจงดราม่า 2

Avatar photo