Sport

คนสำคัญ!เลสเตอร์ยืดสัญญามอร์แกนถึงปี 2020

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันต่อสัญญา เวส มอร์แกน เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่งออกไป จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2020

morgan1
ภาพจาก : Leicester City @LCFC

เดิมที มอร์แกน กำลังจะหมดสัญญากับ “จิ้งจอกสยาม” หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดได้รับการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 12 เดือน หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งโขกทำประตูชัยช่วงทดเจ็บ ช่วยทีมบุกไปเชือด เบิร์นลี่ย์ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

“เรื่องนี้มีความหมายมากๆ สำหรับผม เราผ่านทั้งเรื่องดีและร้ายด้วยกันมานาน ดังนั้นการต่อสัญญาครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผม และผมก็แฮปปี้มากๆ ผมเชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ มีอนาคตที่สดใส เรามีนักเตะอายุน้อยฝีเท้าดีหลายคนและก็ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้อีก”

“พวกนักเตะรุ่นเก๋าก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ ทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกัน มันไม่ใช่เรื่องของใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จ” ปราการหลังร่างใหญ่ชาวจาเมกาวัย 35 ปี กล่าว

ทั้งนี้ มอร์แกน ลงเล่นให้ เลสเตอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 293 นัด ทำได้ 13 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2012

Avatar photo