World News

สลด! ชายอเมริกันเสียชีวิตคาที่ โดนประตูรถไฟใต้ดินหนีบเสื้อ ลากไปชนกับรถไฟอีกคัน

ชายคนหนึ่งในนครนิวยอร์กของสหรัฐ เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เสื้อของเขาถูกประตูรถไฟใต้ดินหนีบ ในขณะที่เขากำลังรีบวิ่งเข้ารถไฟ แต่รถไฟแล่นออกจากชานชาลาโดยมีชายผู้นี้ห้อยอยู่ตรงประตูด้านนอก และถูกรถไฟอีกคันที่วิ่งสวนมาพุ่งชนจนเสียชีวิต

ตำรวจของนครนิวยอร์กรายงานว่า เกิดเหตุชายวัย 20 ปีรายหนึ่ง เสียชีวิตจากเหตุเสื้อคลุมของเขาถูกประตูรถไฟใต้ดินหนีบที่สถานีโคลัมบัสเซอร์เคิล ในเขตแมนฮัตตันของนครนิวยอร์ก

shutterstock 150999644

ชายเคราะห์ร้ายรายนี้ พยายามวิ่งเข้าไปในรถไฟ แต่ไม่ทัน ประตูรถไฟปิดลงก่อน และเสื้อของเขาถูกประตูหนีบไว้ ทำให้รถไฟแล่นออกจากชานชาลา โดยมีชายผู้นี้ห้อยอยู่ด้านนอกของประตู และลากตัวเขาไปจนถูกรถไฟอีกคันที่วิ่งสวนมาพุ่งชนจนเสียชีวิต

เหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวมีขึ้นเพียง 3 วัน หลังจากที่นายเดวิด มาร์ติน วัย 32 ปี เพิ่งถูกคนร้ายผลักตกราง ในขณะที่รถไฟกำลังเทียบชานชาลา ในนครนิวยอร์ก จนทำให้กระดูกไหปลาร้าหัก ส่วนเมื่อสัปดาห์ก่อนก็เกิดเหตุชายวัย 26 ปีถูกคนไร้บ้าน ผลักตกรางในขณะที่รถไฟกำลังเทียบชานชาลาเช่นกัน จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ขา

ทั้งนี้ นางเคธี โฮชุล ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ก ได้ประกาศแผนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ทางการรัฐนิวยอร์กจะเพิ่มกำลังตำรวจลาดตระเวนในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินของนครนิวยอร์กให้มากขึ้น รวมถึงการทุ่มงบประมาณสนับสนุนด้านศูนย์ปรึกษาสุขภาพจิต และการช่วยเหลือด้านที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง เพื่อแก้ปัญหาเรื่องความปลอดภัยในระบบรถไฟฟ้าใต้ดินของนครนิวยอร์ก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo