World News

แต่งแล้ว! ‘เบน แอฟเฟล็ก-เจนนิเฟอร์ โลเปซ’ จับมือวิวาห์ สานฝันเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

“เบน แอฟเฟล็ก-เจนนิเฟอร์ โลเปซ” แต่งงานแล้ว หลังเคยวิวาห์ล่ม เมื่อ 20 ปีก่อน

“เจนนิเฟอร์ โลเปซ”และ “เบน แอฟเฟล็ก”ได้เข้าพิธีวิวาห์ แบบส่วนตัว ในลาสเวกัส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 ก.ค.) ซึ่ง นักร้องสาวชื่อดัง ได้ออกมายืนยัน ถึงเรื่องนี้ในจดหมายข่าวของเธอ ที่เผยแพร่ออกมาเมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) ซึ่งเธอลงชื่อท้ายจดหมายว่า “นางเจนนิเฟอร์ ลินน์ แอฟเฟล็ก”

jb

“เมื่อคืนนี้ เราบินไปที่เวกัส เข้าแถวรอขอใบอนุญาต กับคู่รักอีก 4 คู่ ที่ต่างก็เดินทางเดียวกัน มายังเมืองหลวงแห่งการแต่งงานของโลก”

“เราไปถึงโบสถ์สีขาว หลังเล็กๆ ในตอนเที่ยงคืน พวกเขาใจดีมาก ยอมปิดเลยเวลาไปเล็กน้อย เพื่อให้เราถ่ายรูปในรถคาดิลแลคสีชมพูเปิดประทุน ซึ่งมีหลักฐานว่า เป็นรถที่เดอะ คิง (เอลวิส เพรสลีย์) เคยใช้้มาก่อน (แต่ถ้าเราต้องการให้เอลวิสแสดงตัว ก็ต้องจ่ายเงินเพิ่ม และเจาจะอยู่แค่บนเตียง)”

โลเปซ เล่าด้วยว่า เธอใส่ชุดกระโปรงจากภาพยนตร์เก่า ส่วนเบน สวมชุดจากตู้เสื้อผ้าของเขา

“เราอ่านคำปฏิญาณของตัวเองในโบสถ์หลังเล็ก ๆ และมอบแหวนที่เราจะสวมไปตลอดชีวิตให้แก่กัน ที่สุดแล้ว นี่คือการแต่งงานที่ดีที่สุด เท่าที่เราจะจินตนาการได้”

ทั้งนี้ ตำนานรัก “เบนนิเฟอร์” นี้ มีเรื่องราวมานานกว่า 20 ปี โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2544 ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเรื่อง “Gigli” ซึ่งพวกเขาเล่นเป็นอาชญากร ที่ต้องทำงานด้วยกัน ก่อนที่จะมาคบหากันในชีวิตจริง

294344671 609955913822918 4416118123628980772 n

ในเดือนพฤศจิกายน 2545 ทั้งสองได้ประกาศหมั้นกัน แต่เลื่อนการแต่งงานออกไปในเดือนกันยายน 2546 โดยให้เหตุผลว่า สื่อให้ความสนใจกับการแต่งงานของพวกเขามากเกินไป ก่อนที่จะเลิกรากันไปในเดือนมกราคม 2547

หลังจากที่แยกทางกันแล้ว ทั้งคู่ต่างไปแต่งงาน และมีลูก จนกระทั่งอีก 17 ปีต่อมา เจนนิเฟอร์ และเบน ก็กลับมาคบหากันอีกครั้ง และเบนได้ขอแต่งงาน เมื่อเดือนเมษายน 2565 ซึ่งเจนนิเฟอร์ ได้เล่าความรู้สึกในขณะนั้นไว้ว่า

“ฉันทำได้แค่มองไปที่ดวงตาของเขา ยิ้ม และร้องไห้ไปในเวลาเดียวกัน พยายามที่จะตั้งสติเอาไว้ว่า หลังจาก 20 ปีผ่านไป เหตุการณ์พวกนี้ก็กลับมาเกิดขึ้นใหม่อีกครั้ง ฉันพูดอะไรไม่ออก และเขาก็ถามว่า คุณตอบตกลงใช่ไหม ฉันบอกว่า ใช่ ตกลงแน่นอน”

jlo

aaaaa 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo