Videos

อึ้งเป็นแถว! ‘แป้ง นาโหนด’ โผล่เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุผลที่หลบหนี

อึ้งเป็นแถว! “แป้ง นาโหนด” โผล่เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุผลที่หลบหนีเพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม เล่านาทีถูกเอ็ม 79 ถล่ม 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีกระแสข่าวว่า นายเชาวลิต นาด้วง หรือเแป้ง นาโหนด หลบหนีลงมาจากเทือกเขาบรรทัดเรียบร้อยแล้ว แล้วยืนยันว่าไม่เคยติดต่อขอมอบตัว รวมทั้งไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อมอบตัวแต่อย่างใด

แป้ง นาโหนด

ล่าสุด แป้ง นาโหนด ได้อัดคลิปเปิดใจ โดยบอกว่า สวัสดีชาวไทยทุกคน วันนี้ผมก็ขอบพระคุณคนที่ให้กำลังใจผม ให้ผมได้มีแรงสู้ต่อไป ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่ผมหนีมาโทษก็ไม่ได้มากมาย แต่ที่หนีเพราะผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับ แต่ไม่เคยได้รับการตอบรับ

ผมถามว่าคดีผมเนี่ย ผมคนเดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัว พี่น้องดูสิว่าความยุติธรรมยังมีมั้ย อัยการคนหนึ่ง, ตำรวจยศดาบตำรวจ และจ่าสิบเอกอีกคน รวมทั้งอีก 3 คน ก็ได้รับการประกันตัว และอัยการไม่ฟ้องทั้งที่เป็นผู้วางแผน วันนี้ผมยอมรับความจริงว่า วันนั้นอัยการคนดังกล่าวเป็นคนโทรมา ให้ผมไปช่วยหลานเพราะถูกอุ้ม พอผมไปนึกในใจแล้วว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ยอมแจ้งตำรวจ พอถามเขาก็บอกว่าแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ได้แจ้ง ผมรู้ว่าอุ้มเรื่องยาเสพติด และหลอกให้ผมไป พอไปถึงเจอกับตำรวจ

ผมไม่เคยโดนคดียาเสพติดแม้แต่คดีเดียว และไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ไม่เคยขาย ไม่เคยค้า ส่วนวันที่ตำรวจขึ้นเขาไปยิงปะทะแล้วเจอยาเสพติดก้อนสีเขียว อันนั้นไม่ใช่ของผม แล้ววันนั้นตำรวจไม่ได้ไปจับผม แต่ไปวิสามัญผมโดยเฉพาะ ไปถึงก็ยิงใส่ผมเลย ยิงเอ็ม 79 ไปอีก 10 กว่านัด ถ้ายิงผมยิงตายเลย แต่ผมไม่ยิง เพราะเขาไม่ได้เป็นศัตรูกับผม เขามีครอบครัว มีลูกมีเมีย ถามได้คนที่หลบหลังต้นไม้ จะบอกว่ากระทรวงยุติธรรม ความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริงช่วยเอาอัยการบอยกับพวกไปดำเนินคดี แล้วผมจะมอบตัว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo