The Bangkok Insight

บินไทยชวนดาวน์โหลด ‘Thai Airways mobile app’ สะดวกทุกการเดินทาง

ในยุคเทคโนโลยีดิจิทัล แอพพลิเคชั่น ที่ให้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือ เป็นเครื่องมือสำคัญที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ได้แทบทุกบริการ และเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันมากขึ้นทุกขณะ

Thai Airways22
Thai Airways mobile app

ล่าสุด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แนะนำ “Thai Airways mobile app” เชิญชวนลูกค้าดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นเพื่อความสะดวกในการจองเที่ยวบิน เช็คอิน ตรวจสอบ และจัดเวลาการเดินทง

Thai Airways app
ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างใน “Thai Airways mobile app”

แอพพลิเคชั่นดังกล่าว จะรวมข้อมูลการเดินทางไว้ในแอพเดียว สะดวกในการเช็คอิน ออกอี-บอร์ดดิ้งพาส โดยลูกค้าสามารถใช้มือถือเครื่องเดียว จากจุดเช็คอินผ่านถึงหน้าเกตได้อย่างสะดวก และยังสะดวกในการตรวจสอบ ประวัติการเดินทาง และกำหนดปฏิทินเตือนการเดินทางได้ด้วย

ThaiBusinessClass
การบริการในชั้นบิสิเนสคลาสของการบินไทย

“Thai Airways mobile app” จะเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้แก่ลูกค้าในการเดินทาง ด้วยการรวมทุกข้อมูลสำคัญ ที่จำเป็นในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น การค้นหาเที่ยวบิน การสำรองที่นั่ง การชำระเงิน และเช็คอิน​ง่ายๆ ผ่าน Application บนโทรศัพท์มือถือ

อีกทั้งลูกค้ายังสามารถดึงข้อมูลบัตรที่นั่ง (E-Boarding pass) และรายละเอียดเที่ยวบิน เชื่อมข้อมูลผ่านสมาร์ทวอทช์ที่เชื่อมต่อกับ Thai Airways​ mobile app ได้อย่างสะดวก ซึ่งระบบสามารถแจ้งเตือน เมื่อถึงเวลาเปิดเช็คอิน เป็นคู่มือติดตัวสำหรับการเดินทาง โดยไม่ต้องพกพาเอกสารเพิ่มเติม

นอกจากบริการการเดินทางแล้ว ลูกค้าที่ใช้ “Thai Airways mobile app” ยังสามารถเข้าถึงบริการอื่นๆ ของการบินไทย เช่น การสะสมไมล์ของสมาชิก Royal Orchid Plus ตลอดจนบริการเสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รถเช่า ประกันการเดินทาง และบริการอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

 

TG2
บริการทีเป็นเอกลักษณ์ของการบินไทย

“Thai Airways mobile app”  เปิดให้ลูกค้าดาวน์โหลดได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2561 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง App Store สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ระบบ ios และ Google Play สำหรับระบบ Android

ดาวน์โหลด “Thai Airways mobile app” และมาเริ่มต้นการเดินทางดีๆ ของท่านไปกับการบินไทย

Avatar photo