The Bangkok Insight

นิโอทาร์เก็ตจัด ‘2018 Asia CEO Summit’ ครั้งแรกในไทย

นิโอ ทาร์เก็ต จัดงาน 2018 Asia CEO Summit & Award Ceremony ระดมเหล่ากูรูการตลาดระดับอินเตอร์ ดึงผู้ประกอบการไทย-เทศ ต่อยอดธุรกิจของคนไทย ยสนองนโยบายรัฐบาล จับมือพันธมิตร อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี พร้อมจัดเสวนาระดมเหล่ากูรูการตลาดระดับอินเตอร์ให้ความรู้ อัพเดตเทรนด์ธุรกิจใหม่ ดึงผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 300 ราย เข้าร่วมงาน หวังต่อยอดธุรกิจไทยให้เติบโตในตลาดเอเชีย

B591DD22 258C 4028 A7FE 6557CA9258A6
นางวรรณี ลีลาเวชบุตร

นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า จากการที่รัฐบาลมีการกำหนดยุทธศาสตร์ชาติ ด้านการสร้างความสามารถในการแข่งขันทางเศรษฐกิจให้กับผู้ประกอบการไทย ที่ต้องการให้ผู้ประกอบการไทยมีทักษะและจิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการ ที่มีความสามารถในการแข่งขันที่มีอัตลักษณ์ชัดเจน โดยมีนวัตกรรมและการสร้างโมเดลธุรกิจ นวัตกรรมในเชิงสินค้าและบริการ และนวัตกรรมในเชิงกระบวนการผลิตและบริการพร้อม

ทั้งเป็นนักการค้าที่เข้มแข็งที่จะนำไปสู่การสนับสนุนการเป็นชาติการค้า  มีความสามารถในการเข้าถึงตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นผู้ประกอบการที่ “ผลิตเก่ง ขายเก่ง” หรือ “ซื้อเป็น ขายเป็น” บริการเป็นเลิศสามารถขยายการค้าและการลงทุนไปต่างประเทศและประกอบการอย่างมีธรรมาภิบาล ให้สามารถสร้างฐานรายได้และการจ้างงานใหม่ ขยายโอกาสทางการค้าและการลงทุนในเวทีโลก

บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาการสื่อสารการสร้างชื่อเสียงของแบรนด์และองค์กรมากว่า 18 ปี มีพันธมิตรที่เป็นองค์กรธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงต้องการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจใหม่ๆ ให้ผู้ประกอบการไทยสามารถเติบโต และสามารถแข่งขันได้ในเวทีโลก โดยร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) (Influential Brands®) องค์กรชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้าต่างๆ ในเอเชียมากว่า 20 ปี จัดงาน “2018 Asia CEO Summit & Award Ceremony” ครั้งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้พบปะกับกลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพ มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ให้สามารถหารือแลกเปลี่ยนข้อมูล เป็นคู่ค้าที่สำคัญได้ในอนาคต อันจะเป็นการขยายโอกาสทางการค้าและการลงทุนของธุรกิจคนไทยในเวทีโลกในอนาคต ตามนโยบายของรัฐบาล

พร้อมทั้งยังมีการจัดเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการตลาดจากบริษัทชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในเอเชีย และจะมีการแสดงวิสัยทัศน์ในมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและนวัตกรรมการตลาดที่น่าสนใจจาก วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากประเทศต่างๆ ด้วยหัวข้อการเสวนา ได้แก่ “Technology and Innovation”  โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารบริษัทชั้นนำระดับเอเชีย อาทิ เซ็นทรัล กรุ๊ป, ทราเวลโลกา, เอสซีบี อบาคัส และ เอดับบลิวเอส  และหัวข้อ “Going Beyond Thailand, becoming a Global Brand” 

 

พร้อมทั้งการร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ “Internationalization and Business Growth” จากซีอีโอบริษัทชั้นนำในเอเชีย ได้แก่ เคนน ฟาวเดชั่น ประเทศสิงคโปร์ จูลีส์ บิตคิตส์ ประเทศมาเลเซีย ธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์ คาดว่าจะมีผู้บริหารจากแบรนด์ชั้นนำในไทยและเอเชียเข้าร่วมงานรวมกว่า 300 คน ณ โรงแรมอมารี วอร์เตอร์เกต ประตูน้ำ

นอกจากนี้ ภายในงาน 2018 Asia CEO Summit & Award Ceremony ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ยังมีการมอบรางวัลให้กับแบรนด์หรือองค์กรธุรกิจทั้งที่เป็นของคนไทยและต่างประเทศทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ 

  • รางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ (Influential Brands)
  • รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นแห่งปี (Outstanding Brands Award)
  • รางวัลสุดยอดผู้นำ (Top CEO)
  • รางวัลสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี (Influential Women)

โดยได้รับการคัดเลือกและการโหวตจากกลุ่มประชาชนจาก 13 ประเทศทั่วเอเชีย ผ่านหน่วยงานวิจัยที่มีความน่าเชื่อถือในแต่ละประเทศ โดยในประเทศไทย อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ ได้ร่วมกับศูนย์เชี่ยวชาญตลาดภูมิภาคเอเชีย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Asia Marketing Expertise Center : AMEC) ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค

“นิโอ ทาร์เก็ต มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้กับธุรกิจและผู้ประกอบการไทย ให้สามารถเชื่อมโยงธุรกิจการค้าผ่านเครือข่ายธุรกิจต่าง ๆ โดยมีผู้ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 300 ท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้แบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักในเวทีระดับเอเชีย ให้นักธุรกิจมีโอกาสในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ได้เกิดข้อตกลงการค้าใหม่ๆ ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยโดยรวม

Avatar photo