The Bangkok Insight

KOI ต้อนรับซัมเมอร์แบบมีสไตล์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่“นารีพิฆาต”

KOI ต้อนรับซัมเมอร์แบบมีสไตล์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ จาก ส.ก.บ. Worship by Prapakas โดยคุณประภากาศ อังศุสิงห์พลัง ความฉูดฉาด และแรงบันดาลใจ เป็นจุดเด่นของ Koi Fashion Gala ครั้งที่ 6

Koi ต้อนรับฤดูกาลใหม่อย่างสวยงามและเต็มไปด้วยสีสัน ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกของคอลเลคชั่นใหม่จาก ส.ก.บ. Worship by Prapakas ของคุณผักกาด ประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก แฟชั่นโชว์สุดพิเศษครั้งนี้จัดขึ้นที่ the Club@Koi โดยนับเป็นครั้งที่ 6 ของแฟชั่นโชว์จากดีไซเนอร์ชั้นนำทั้งคนไทยอย่างแบรนด์ Munchu’s และ Kwankao รวมไปถึงคอลเลคชั่นจากนักสะสมแบรนด์ระดับโลกอย่าง Christian Dior, Gianni Versace และ Roberto Cavalli 

The Club at Koi 134

ผลงานของดีไซเนอร์ไทยชื่อดังระดับโลกอย่างคุณผักกาดนั้น ไม่เคยซ้ำใคร ด้วยรสนิยมและสไตล์อันโดดเด่นและความหลงใหลที่มาพร้อมกับพลังงาน ที่ใส่เข้าไปในลุคต่างๆ ซึ่งเคยได้รับการยกย่องในนิตยสารระดับโลกมาแล้วหลายฉบับ ทั้ง Vogue, Harper’s Bazaar และ Elle ผลงานของคุณผักกาดยังได้ขึ้นแสดงบนแฟชั่นวีคอีกหลายเวที

KOI 262

การเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในครั้งนี้ของคุณผักกาดที่ออกแบบมาเพื่อ `คอย’ เป็นครั้งแรก ได้เรียนเชิญและรับรองศิลปิน ดารา สื่อสารมวลชน และผู้นำแฟชั่นกว่าสองร้อยท่านด้วยอาหารและบรรยากาศที่หรูหราสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมเมนูอาหารญี่ปุ่นที่มีกลิ่นอายแคลิฟอร์เนียจากร้านอาหารคอยเรสทัวร์รองท์ ชมผลงานของคุณผักกาดที่คัดเลือกมาจากคอลเลคชั่นก่อนๆอีกด้วย โดยธีมสำหรับแฟชั่นกาล่าครั้งนี้คือ “นารีพิฆาต” ที่นำเสนอการผสมผสานของศิลปะหลากหลายแนวโดยใช้ความเป็นผู้หญิงในการนำเรื่องให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจ แฟชั่นกาล่าครั้งนี้ได้ถูกออกแบบโดยคุณ ซาร่า คอนดอล และมี Zoom Evrika Moodels Management เป็นผู้สนับสนุนหลัก

KOI 145 edited

ผู้ชมจะได้รับชมคอลเลคชั่นจาก ส.ก.บ. Warship บนพื้นหลังของเส้นขอบฟ้าใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครในย่านสาทร นำโดยนางแบบชั้นนำระดับโลกที่เป็นทูตจากสหประชาชาติ Farah Zulaikha — นางแบบของ Cavalli และ Tiffany & Co รวมถึง Chanel และ Versace อีกด้วย ระหว่างโชว์ Farah เป็นตัวแทนของความฉูดฉาดและความแข็งแกร่งที่ถูกถักทอมาในคอลเลคชั่นนี้ของ ส.ก.บ. Warship by Prapakas

KOI 172

KOI 165

KOI 191

KOI 220

KOI 222

KOI 232

KOI 236

The Club at Koi 90

The Club at Koi 105

นอกเหนือจากนั้นแล้ว ในงานจะมีการแสดงสุดพิเศษจาก คณะละคร Artech Enterprise สถาบันบัลเลต์ชั้นนำจากประเทศไทย และจบค่ำคืนด้วยการแสดงพิเศษจากดีเจและเปิดพื้นที่ให้แขกทุกท่านได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ระบบเสียงระดับโลกและบรรยากาศการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใครของ the Club@Koi

KOI 161

KOI 163

KOI 45

The Club at Koi 47

The Club at Koi 64

KOI 298

Koi Bangkok

ร้านอาหาร Koi และ เล้านจ์ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีการผสมผสานรสชาติโปรดของชาวแคลิฟอร์เนียลงไปจนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว พร้อมประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หรูหรา นอกจากนี้ The Club@Koi ยังเปิดให้บริการแก่ลูกค้าที่อยากยืดเวลาแห่งความสุขและลูกค้าที่กำลังมองหาที่เหมาะกับการสังสรรค์ ร้านอาหาร Koiในย่านสาทรนำเสนอเมนูอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยและเครื่องดื่ม รวมไปถึงดนตรีที่สามารถสร้างความครื้นเครงภายใต้บรรยากาศที่สวยงามของเส้นขอบฟ้าของเมืองกรุงเทพมหานคร

J77A9144

KOI 35 1

143

KOI 61

KOI 35

จากการเปิดตัวครั้งแรกที่ลอสแอนเจลิสในปี 2545 Koi Group ได้เผยแพร่ความเป็นเอกลักษณ์ในด้านอาหารญี่ปุ่นที่มีความทันสมัยใน นิวยอร์ก, ลาสเวกัส, อาบูดาบี, และกรุงเทพ จนเป็นที่นิยมของแขกชั้นนำและนักธุรกิจชั้นสูงทั่วโลก

Avatar photo