The Bangkok Insight

เข้าตัดไฟบ้าน ‘สารวัตรคลั่ง’ ยิงสวนจนท. เสียงปืนดังขึ้นกว่า 47 นัด

เข้าตัดไฟบ้าน “สารวัตรคลั่ง” ยิงสวนจนท. เสียงปืนดัง ขึ้นกว่า 47 นัด เตรียมคุมสถานการณ์ให้เร็วที่สุดก่อนค่ำวันนี้ 

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม พร้อมกำลังหน่วยอรินทราช เข้าปิดล้อมพื้นที่บริเวณหมู่บ้านมั่นคง 2 ซอยจิรัมะกร เขตสายไหม กทม. หลังมีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงเป็นตำรวจสันติบาล ระดับสารวัตร โดยก่อนหน้านี้พบมีอาการทางจิต ต้นสังกัดจึงให้เพื่อนข้าราชการตำรวจเตรียมพาตัวไปรักษา

สารวัตรคลั่ง

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำรถกระบะสีขาวไปจอดเป็นบังเกอร์ ซึ่งห่างจากบ้านผู้ก่อเหตุประมาณ 3-4 หลัง ผู้ก่อเหตุมีการสาดน้ำ ขว้างปาสิ่งของ พร้อมตะโดนว่า  ” มึงออกไป กูไม่คุยกับใครทั้งนั้น “ ต่อมา เจ้าหน้าที่ที่เคยร่วมงานกับสารวัตรคลั่งผ่านโทรโข่ง ” จะมารับไปหาหมอแล้ว ไม่มีใครเป็นนกต่อ ถ้าพี่ไว้ใจ วางอาวุธ” แต่ก็ดูทีท่าไม่เป็นผล

ล่าสุด มีรายงานว่ามีเสียงปืนดังขึ้นกว่า 47 นัด เบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจาท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียดแต่ยังไม่เป็นผล

สารวัตรคลั่ง

ขณะนี้ได้มีการกันชาวบ้านออกจากพื้นที่ทั้งหมด พร้อมแสตนบายเจ้าหน้าที่ – อุปกรณ์ – รถพยาบาล พร้อมให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเข้ามาตัดไฟบ้านผู้ก่อเหตุ และวางแผนจะต้องควบคุมสถานการณ์ให้เร็วที่สุดก่อนค่ำวันนี้
ภาพหน้าจอ 2566 03 14 เวลา 18.00.51
ต่อมา พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกับ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาประเมินสถานการณ์ด้วยตัวเอง โดย พล.ต.ท.ธิติ กล่าวว่า พยายามจะจบเหตุการณ์นี้ให้ดีที่สุด และไม่ให้ยืดเยื้อ
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo