Personal Finance

กบข. จับมือ ซันเดย์ จัดสวัสดิการประกันรถยนต์ไฟฟ้า-ประกันสุขภาพ

กบข. ร่วมมือกับบริษัท ซันเดย์ อินส์ จัดสวัสดิการประกันรถยนต์ไฟฟ้า เอาใจสมาชิกที่ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมยังมีประกันสุขภาพ ส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุด 20%

ดร.ศรีกัญญา ยาทิพย์ เลขาธิการคณะกรรมการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. เดินหน้าจัดหาสวัสดิการพิเศษให้แก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้สมาชิกลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และให้ครอบคลุมทุกความต้องการของสมาชิก ซึ่งล่าสุด กบข. ได้จัดหาสวัสดิการประกันสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า สวัสดิการใหม่ที่ตอบสนองความต้องการประกันของสมาชิก

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า

ล่าสุด กบข. ได้ร่วมกับบริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด (Sunday) จัดสวัสดิการประกัน รถยนต์ไฟฟ้า เบี้ยประกันอัตราพิเศษ คุ้มครองรถยนต์ที่เอาประกันภัย เนื่องจากการชนหรือพลิกคว่ำ รถยนต์สูญหาย และไฟไหม้ ที่ไม่เกินทุนเอาประกัน พิเศษสำหรับสมาชิก กบข. เมื่อซื้อประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 1 รับทันทีบัตรของขวัญ Tesco Lotus สูงสุด 3,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกประกันสุขภาพ พร้อมส่วนลดเบี้ยประกันพิเศษ 20% ทั้งประกันสุขภาพเหมาจ่าย ประกันโรคร้ายแรงที่ครอบคลุม 22 โรคร้าย และประกันสุขภาพเด็ก ที่จะช่วยให้สมาชิกและครอบครัวสามารถได้รับค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มเติมจากสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการที่มีอยู่เดิม เพื่อให้ครอบคลุมการรักษามากยิ่งขึ้น

กบข 2

สมาชิก กบข. ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขประกันได้ที่แอป กบข. My GPF Application เมนูสิทธิพิเศษ หรือ LINE กบข. @gpfcommunity เมนูสิทธิพิเศษและ GPF Point สามารถรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566

ปัจจุบัน กบข. มีสวัสดิการแบ่งเป็นหมวดหมู่ ดังนี้ การเงิน ประกัน อาหารและเครื่องดื่ม ท่องเที่ยวและการเดินทาง และไลฟ์สไตล์ รวมทั้งมีกิจกรรมพิเศษเพื่อสมาชิก กบข. ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอาชีพ หรือการจัดตลาดนัด กบข. เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo