Personal Finance

‘แบงก์กรุงเทพ’ เพิ่มบริการฝากเงินสด ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ‘บิ๊กซี’ กว่า 1,600 สาขา

แบงก์กรุงเทพ ดึง บิ๊กซี เสริมทัพบริการ Banking Agent ปูพรมกว่า 1,600 สาขา ฝากเงินสดเข้าบัญชีได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน 

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม และทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกการใช้บริการ

แบงก์กรุงเทพ

ล่าสุดได้แต่งตั้ง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ให้เป็น Banking Agent รายใหม่ ให้บริการรับฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงิน (แคชเชียร์) ของบิ๊กซี ที่มีมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ

ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการยกระดับการให้บริการ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของทั้งธนาคารกรุงเทพและของบิ๊กซีฯ ให้ดีมากยิ่งขึ้น และยังทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินทั้งในรูปแบบออนไลน์ หรือออฟไลน์ เป็นไปอย่างราบรื่นและไร้รอยต่อ

นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าในปี 2566 มี Banking Agent ของธนาคารกรุงเทพ ไม่ต่ำกว่า 2 แสนจุดให้บริการ

การพัฒนาความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยให้ธนาคารสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ได้อย่างดียิ่งขึ้น เนื่องจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการจำนวนมาก

อีกทั้งช่วงเวลาให้บริการที่แตกต่างจากสาขาของธนาคาร จึงเหมาะสมแก่การเป็น Banking Agent ได้เป็นอย่างดี และเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่จะทำธุรกรรมได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซี โดยสามารถฝากเงินสดเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ ได้ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป

ในอนาคต ธนาคารยังคงเดินหน้าที่จะต่อยอดบริการต่าง ๆ ร่วมกับบิ๊กซีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดให้บริการยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซีเพิ่มเติม ในเดือนมิถุนายนนี้

ด้าน ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ-ดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีสาขารวมกันมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส, บิ๊กซี มาร์เก็ต, และบิ๊กซีมินิ โดยมีฐานลูกค้าสมาชิก (บิ๊กพ้อยต์) มากกว่า 18 ล้านราย

ขณะเดียวกันบิ๊กซีฯ ยังมุ่งมั่นเดินหน้าแสวงหาความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีความแข็งแกร่งในแต่ละด้าน เพื่อยกระดับการให้บริการของบิ๊กซีฯ ให้ครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมีความหลากหลายมากที่สุด

จากการที่ธนาคารกรุงเทพ ได้แต่งตั้งให้บิ๊กซีฯ เป็น Banking Agent ซึ่งดำเนินการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง จะยิ่งตอกย้ำถึงศักยภาพในการให้บริการของบิ๊กซี และส่งผลดีต่อการขยายฐานลูกค้าของทั้งบิ๊กซีฯ และธนาคารกรุงเทพให้เพิ่มมากขึ้นในอนาคตด้วย

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ โดยใช้เลขบัญชีธนาคารกรุงเทพที่ต้องการฝากเงิน พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด และหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้ฝาก ทำรายการที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซี ตั้งแต่เวลา 9.00-22.00 น.

สำหรับลูกค้าที่ฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพที่บิ๊กซี ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม 2566 รับฟรี คูปอง ส่วนลด 20 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้า 100 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (เงื่อนไขตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo