Finance

‘เมืองไทยประกันชีวิต’ ผนึก รพ.ในเครือ PMC มอบสิทธิพิเศษโครงการ ‘MTL Health Buddy’

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกโรงพยาบาลในเครือ PMC มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ในโครงการ “MTL Health Buddy” แบบครบวงจร

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด MTL NEXT TO YOU ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance)

เมืองไทยประกันชีวิต

พร้อมกันนี้ ยังได้ประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตรและผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว

ล่าสุดบริษัทฯ จับมือร่วมกับ โรงพยาบาลในเครือ PMC คือ โรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 และโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ที่ถือกรมธรรม์ของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แบบใดก็ได้ ที่ยังมีผลบังคับใช้

โครงการดังกล่าว เป็นการมอบสิทธิพิเศษการดูแลครบเครื่อง เรื่องสุขภาพ ป่วยน้อย ป่วยหนัก พร้อมดูแลครบวงจร โดยเป็นบริการที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ ด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ค้นหาศูนย์แพทย์เฉพาะทาง ค้นหาแพทย์ที่เหมาะกับโรค ทำการนัดหมายติดต่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือระดับอีกมากมาย

S 169697432

สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตในโครงการ ที่เข้ารับบริการในโรงพยาบาลเครือ PMC สามารถ รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2565 อาทิ บริการให้คำปรึกษาและคำแนะนำทางโทรศัพท์และแบบ โทรเวชกรรม (Telemedicine) สำหรับลูกค้ากลุ่มอาการ Long Covid (พิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าแพทย์) ส่วนลดค่ายา 10% และค่าบริการพยาบาล 100 บาท

บริการที่จอดรถยนต์สำหรับลูกค้าโครงการ MTL Health Buddy บริการห้องรับรองพิเศษ บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Health Coordinator Fast Track Service) บริการขึ้นเยี่ยมและรับของที่ระลึก อัปเกรดห้องพักและส่วนลดค่าห้อง 10%

เมืองไทยประกันชีวิต มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการค้นหาวิธีหรือแนวทางที่จะช่วยขจัดปัญหาที่เป็น
Pain Point ของลูกค้า และด้วยแนวคิดในการช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้มากยิ่งขึ้น
ซึ่งจะมาช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาด้านสุขภาพได้อย่างครบถ้วน โดยมั่นใจว่าจะได้ตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

S 169697431

นายสาระ กล่าวว่า ในอนาคตยังเตรียมที่จะขยายการเป็นพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าตามพันธกิจขององค์กรที่พร้อมเคียงข้างและดูแลในทุกช่วงของชีวิต ด้วยการเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

นายอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลพญาไทและโรงพยาบาลเปาโล เปิดเผยว่า เครือโรงพยาบาลพญาไท และ เปาโล กล่าวว่าโรงพยาบาลพญาไท และ เปาโล เป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิขั้นสูง ที่มีความพร้อมทางด้านศักยภาพการรักษาพยาบาลในเชิงลึก และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะให้บริการอย่างเต็มที่และดีที่สุด เพื่อเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสุขภาพอย่างครบวงจร

ขณะเดียวกัน ยังมีบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และห้องพักที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้วิสัยทัศน์ เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สุขภาพที่ดี เพื่อศักยภาพแห่งการใช้ชีวิต เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาองค์กรในทุกๆ ด้าน ของการบริการสุขภาพ และรักษามาตราฐานความเป็นสากล พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น และไว้วางใจแก่ผู้รับบริการและพันธมิตร

สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่สนใจบริการ MTL Health Buddy สามารถใช้บริการได้เพียงโทร. 0 2290 2424 กด 3 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1766

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo