Finance

บัตรเครดิตกสิกรไทย ยกระดับสู่การใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายบน K PLUS

บัตรเครดิตกสิกรไทย ยกระดับสู่การใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร พร้อมร้านค้ารองรับแล้วกว่า 300,000 ร้านทั่วประเทศ

ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมการชำระเงิน ชูกลยุทธ์บัตรเครดิตกสิกรไทยสู่การใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ เปิดใช้ฟีเจอร์ K Scan to Pay สแกนทั่ว เปย์ถึง” สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิตบน K PLUS โดยมีร้านค้ารับชำระได้แล้วกว่า 300,000 ร้านค้า ครอบคลุมแบรนด์ดังและร้านค้าด้านไลฟ์สไตล์ กิน ช้อปปิ้ง แฟชั่น ไอที และสุขภาพ

จัดโปรโมชันพิเศษเมื่อใช้ K Scan to Pay รับคะแนน K Point เพิ่มสูงสุด 15 เท่า* ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 ตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้ มีลูกค้าใช้จ่ายบัตรเครดิตกสิกรไทยผ่าน K Scan-to-Pay กว่า 5 แสนราย และมียอดใช้จ่ายรวมกว่า 5,000 ล้านบาท

บัตรเครดิตกสิกรไทย

สแกนทั่ว เปย์ถึง K Scan to Pay ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยบน K PLUS

นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารมุ่งทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความคุ้มค่ามากที่สุดในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ฟีเจอร์ K Scan to Pay เป็นการชำระเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิตบน K PLUS ด้วยคอนเซปต์  “สแกนทั่ว เปย์ถึง” ซึ่งการสแกนจ่ายด้วยคิวอาร์โค้ดเป็นวิธีที่ลูกค้าคุ้นเคยอยู่แล้ว

วิธีชำระเงินดังกล่าวทำให้ลูกค้าไม่ต้องพกหรือแสดงบัตรเครดิต ณ จุดรับชำระเงินอีกต่อไป เพียงแค่ผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยกับ K PLUS ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยได้ตามสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างของแต่ละบัตร

บัตรเครดิตกสิกรไทย
นายณัฐพล ลือพร้อมชัย

เช่น บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย บัตรบลูเครดิตการ์ด บัตรเครดิตร่วมคิงพาวเวอร์-กสิกรไทย บัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ-กสิกรไทย เป็นต้น และเมื่อชำระเงินสแกนคิวอาร์โค้ดที่มีเครื่องหมาย VISA หรือ Mastercard กดเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย โดยลูกค้ายังได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตตามปกติ รวมถึงรับคะแนนสะสม K Point และโปรโมชันต่างๆ

บัตรเครดิตกสิกรไทย

รองรับกว่า 3 แสนร้านค้า พร้อมโปรพิเศษ

นอกจากนี้ ธนาคารยังขยายฐานร้านค้ารับชำระเงินให้พร้อมรองรับการใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย ด้วยฟีเจอร์ K Scan to Pay ทำให้ลูกค้าใช้จ่ายในร้านค้าทั่วไปได้ง่ายขึ้น ปัจจุบันมีร้านค้าให้บริการได้แล้วกว่า 300,000 ร้านค้า ครอบคลุมแบรนด์ดังและร้านค้าทั่วไปด้านไลฟสไตล์ กิน  ช้อปปิ้ง แฟชั่น ไอที และสุขภาพ เช่น ท็อปส์ (TOPS) วัตสัน (Watsons) บูทส์ (Boots) แบล็ค แคนยอน (Black Canyon) คิงพาวเวอร์ (King Power) โพเมโล (Pomelo) จัสปาล กรุ๊ป (Jaspal Group) เครือกรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) เป็นต้น

พร้อมกันนี้ บัตรเครดิตกสิกรไทย ได้จัดโปรโมชันพิเศษเมื่อลูกค้าใช้ฟีเจอร์ K Scan to Pay บน K PLUS รับคะแนน K Point ทันทีโดยไม่ต้องลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 โดยใช้ครบ 2 ครั้ง รับคะแนน K Point  เพิ่ม 2 เท่า ใช้ครบ 8 ครั้ง รับคะแนน K Point เพิ่ม 8 เท่า และใช้ครบ 15 ครั้ง รับคะแนน K Point เพิ่ม 15 เท่า

นายณัฐพล กล่าวว่า ปัจจุบันมีลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยรวมกว่า 4 ล้านใบ โดย 80% ได้ผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยบน K PLUS และสามารถใช้ฟีเจอร์ “K Scan to Pay” ได้แล้ว คาดว่า ภายในสิ้นปี 2567 จะมีลูกค้าใช้งานฟีเจอร์ K Scan to Pay อย่างต่อเนื่องมากกว่า 5 แสนราย และมียอดใช้จ่ายรวมกว่า 5,000 ล้านบาท

บัตรเครดิตกสิกรไทย

คำเตือน

  • บัตรเครดิตกสิกรไทย ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • อ้างอิง ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ สกช. 7/2566 เรื่อง การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) กำหนดให้ผู้ให้บริการต้องจัดทำและควบคุมโฆษณาให้มีเนื้อหาที่ “ถูกต้องและชัดเจน” ครบถ้วนและเปรียบเทียบเงื่อนไข อัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่างๆ ได้ และ “ไม่กระตุ้นให้ก่อหนี้เกินควร” เพื่อให้ลูกค้าได้รับและเข้าใจข้อมูลที่จำเป็นอย่างเพียงพอต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และส่งเสริมการมีวินัยทางการเงิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo