Sport

‘พีจีเอ ทัวร์’ ประกาศเป็นทางการ หวนแข่งมิถุนายนนี้

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ พีจีเอ ทัวร์ ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเตรียมกลับมาแข่งขันอีกครั้งต้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ต้องหยุดพักไปเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

pga
ภาพจาก : twitter @pgatour

พีจีเอ ทัวร์กำหนดเริ่มต้นแมตช์แรกใรายการชาร์ลส ชแวป ชาลเล้นจ์ ระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายนนี้ พร้อมกันนั้นเตรียมจะเริ่มต้นการแข่งขัน คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ พร้อมอัพเดตใน แม็คเคนซี่ ทัวร์ และ พีจีเอ ทัวร์ แคนาดา ด้วย

เจย์ โมนาฮาน ประธานบริหาร พีจีเอ ทัวร์ เผยว่า “ความปลอดภัย และสุขภาพ เป็นเป้าหมายหลักอันดับ 1 ของ พีจีเอ และ องค์กร ของเราทั่วโลก เราหวังว่าเราจะแสดงความรับผิดชอบต่อโลกด้วยการกลับมาสร้างความสุขในสิ่งที่เรารัก”

“การประกาศในครั้งนี้จะเป็นก้าวที่สดใสสำหรับแฟนๆ และผู้เล่น แต่เรายังมีการควบคุมอย่างรัดกุมกับการกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งเราได้ทำงานใกล้ชิดกับ ทัวร์นาเมนท์, พาร์ทเนอร์ และ ชุมชน ในเรื่องความปลอดภัยภายใต้คำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข”

ทั้งนี้พีจีเอ ทัวร์ ระงับการแข่งขันนับตั้งแต่รอบแรกของศึก เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา และมีแผนที่จะกลับมาแข่งขันโดย 4 รายการจะเป็นการแข่งแบบปิด และจะติดตามสถานการณ์ต่อไป โดยทำตามคำแนะนำของหน่วยงานท้องถิ่นและรัฐ

Avatar photo