Sport

สุดซึ้ง! ‘กวินทร์’ ขอบคุณโอกาสจาก ‘เมืองทอง-ลูเวิน’ ขอสู้เต็มที่กับ ‘ซัปโปโร’

หลังจากสโมสรโอเอช ลูเวิน ในเบลเยียม ประกาศอย่างเป็นทางการ ปล่อยตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูทีมชาติไทยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่งศึกเจลีกด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล

1580971587267
ภาพจาก : facebook @OHLeuvenTH

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เปิดใจว่า “คงไม่มีคำพูดไหน ที่ผมอยากจะสื่อออกไป นอกจากคำว่าขอบคุณ… ขอบคุณ ลุงระวิ โหลทอง และผู้บริหารทีม SCG Muangthong United ทุกท่านนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ และได้ทำตามความฝันของผม ที่ฝันว่าซักวันนึงต้องมาเล่นในลีกยุโรปให้ได้”

ขอบคุณ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และ สโมสรโอเอช ลูเวิน ที่เชื่อมั่นและไว้ใจมอบโอกาสให้ผมได้มาเล่นกับสโมสรโอเอช ลูเวิน ที่ประเทศเบลเยียม ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา มีทั้งสิ่งที่ดี และสิ่งที่ยังต้องดีกว่านี้ ผ่านเข้ามาให้ผมได้เรียนรู้และปรับปรุงขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนกับทุกๆ เหตุการณ์ที่ผ่านมาของผม”

ปัจจุบันนี้ ผมกำลังจะเดินทางไปเล่นฟุตบอลกับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งก็คงจะเป็นความท้าทายใหม่ เส้นทางใหม่ที่ผมต้องไปเผชิญ แน่นอนว่า ผมจะสู้ และพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ขอบคุณครอบครัว และคนรอบข้างของผมทุกคน สำหรับทุกๆ กำลังใจเป็นกำลังใจให้ผมต่อไปด้วยนะครับ”

Avatar photo