Sport

หักอกบาร์ซ่าแบบสุดครีเอท!กรีซมันน์ยันอยู่แอต.มาดริดต่อผ่านรายการทีวี(คลิป)

อ็องตวน กรีซมันน์
ภาพจาก: www.atleticodemadrid.com

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป ถือเป็นการยุติข่าวลือเรื่องการเตรียมโบกมือลาทัพ “ตราหมี” ไปโดยปริยาย

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ วัย 27 ปีซึ่งซัดไปเบาะๆ 29 ประตูช่วยนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวสัญญาว่าจะให้คำตอบอนาคตค้าแข้งก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น

ล่าสุดแข้งวัย 27 ทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้แล้วเมื่อปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโร (ราว 3,500 ล้านบาท) จาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่าและเปิดเผยถึงอนาคตค้าแข้งแบบสุดครีเอทผ่านรายการที่ชื่อว่า “The Decision” ที่ฉายทางทีวีประเทศสเปนซึ่งเป็นรายการเดียวกับตอน เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วง เอ็นบีเอ ตัดสินใจอำลา คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไปเล่นให้ ไมอามี่ ฮีต เมื่อปี 2010 โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ฉากสุดท้ายที่กรีซมันน์ยืนอยู่หน้าสนาม วานด้า เมโตรโปลิตาโน ซึ่งนั่นคือการบอกให้ทุกคนรู้ว่าเขาตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับแอต.มาดริดต่อไปนั่นเอง

aaaaa 1

หลังจากประกาศเรื่องนี้ผ่านรายการทีวีแล้ว กรีซมันน์ ซึ่งเตรียมช่วยทัพ “ตราไก่” ดวลแข้งกับ ออสเตรเลีย ในแมตช์แรก กลุ่ม ซี ศึกฟุตบอลโลก 2018 วันที่ 16 มิ.ย.นี้ ได้โพสต์ข้อความ 3 ภาษาได้แก่ฝรั่งเศส, สเปน และอังกฤษ ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยมเพื่อเป็นการยืนยันเรื่องนี้อีกรอบ ว่า “แฟนบอลของผม, ทีมของผม,บ้านของผม ! @atletienglish”

ทั้งนี้ กรีซมันน์ย้ายมาเล่นกับทีมตราหมีตั้งแต่ปี 2014 ทำไป 112 ประตู จาก 209 เกม พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก 1 สมัย

Avatar photo