Sport

เรน่างานเข้า!โดนเรียกไต่สวนสนิทคนมีเอี่ยวแก๊งมาเฟีย

เรน่างานเข้า!โดนเรียกไต่สวนสนิทคนมีเอี่ยวแก๊งมาเฟีย
ภาพจาก: เพจ @SSCNapoli

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูนาโปลี โดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเรียกไปไต่สวนจากประเด็นที่เขาสนิทกับคนที่เกี่ยวข้องกับแก๊งมาเฟีย โดยว่ากันว่ามันเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด

เอฟไอจีซี ระบุว่า เรน่า มีความเกี่ยวข้องและสนิทกับ กาบริเอเล่ เปสโปซิโต ฟรานเชสโก เอสโปซิโต และ จูเซ็ปเป้ เอสโปซิโต อย่างมาก โดยอดีตนายด่านลิเวอร์พูล ถึงขั้นไปพักร้อนกับพวกเขา และเคยให้ของกันด้วย

ปัญหาก็คือ 3 คนจากตระกูล เอสโปซิโต ถูกต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งมาเฟีย นั่นหมายความว่าการกระทำของเรน่า เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ทำให้เขาโดนเอฟไอจีซี เรียกตัวไปไต่สวน และอาจจะถูกดำเนินมาตรการทางวินัยในภายหลัง

อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดังเสริมว่า การที่เรน่ามีความสัมพันธ์กับกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับแก๊งมาเฟีย ถือเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้นาโปลี ไม่ต่อสัญญากับเขา หลังสัญญาจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่าจอมหนึบวัย 35 ปีจะย้ายไปปอยู่กับ เอซี มิลาน แบบไร้ค่าตัว

นอกจาก เรน่า แล้ว เปาโล คันนาวาโร กับ ซัลวาตอเร่ อโรนิกา อดีต 2 แข้งของ นาโปลี ก็โดน เอฟไอจีซี ไต่สวนจากเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคนในกลุ่มมาเฟียเช่นกัน

Add Friend

Avatar photo