Sport

แฟนเรือใบเฮ!เป๊ปตกลงขยายสัญญาคุมทีมถึงปี2021

แฟนเรือใบเฮ!เป๊ปตกลงขยายสัญญาคุมทีมถึงปี2021
ภาพจาก : www.mancity.com

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงขยายสัญญาคุมทีม “เรือใบสีฟ้า” ออกไปอีก 2 ปีเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ “เป๊ป” จะทำงาน กับต้นสังกัดไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021

นายใหญ่ชาวสแปนิช ทำหน้าที่คุมทีมไปแล้ว 2 ปีจาก 3 ปีที่เซ็นสัญญาครั้งแรกเมื่อซัมเมอร์ 2016 และด้วยผลงานชิ้นโบว์แดงที่นำยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ คาราบาว คัพ ในฤดูกาล2017-18 พร้อมกับสร้างสถิติเก็บชัยชนะ และยิงประตูได้ 100 ลูกในลีก ทำให้สโมสรต้องการเก็บตัว “เป๊ป” อยู่สานต่อความสำเร็จต่อไป

กุนซือวัย 47 ปี ได้จัดการขยายสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดใจกับเว็บไซต์ของสโมสรว่าสุดมีความสุขที่ได้ทำงานกับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปอีกนาน “ผมมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ มันน่ายินดีที่สุดที่ได้ทำงานที่นี่ ผมสนุกกับ
การทำงานร่วมกับลูกทีมของผมทุกวัน และเราจะพยายามทำงานร่วมกันให้ดีที่สุดในช่วงหลายๆ ปีที่จะมาถึงนี้”

“ในฐานะผู้จัดการทีม คุณต้องรู้สึกดีกับนักเตะของคุณ และผมรู้สึกดีมากๆ ผมจะให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกทีมผม เพื่อที่จะสร้างทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำทุกๆ วันทั้งการพัฒนาผลงานในสนาม และพัฒนานักเตะของเรา”

“เรามีกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่งที่มีอายุเฉลี่ยประมาณ 23 ปี และเราต้องการที่จะพัฒนาทีมต่อไปเรื่อยๆ รวมทั้งรักษาระดับความสำเร็จที่เราทำได้ในฤดูกาลนี้” อดีตเทรนเนอร์คนเก่งของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กล่าวทิ้งท้าย


Add Friend

Avatar photo