PR News

‘GRAMMY’ คว้าคะแนน ‘CGR’ ระดับ ‘ดีเลิศ’ ต่อเนื่องปีที่ 12

“GRAMMY” คว้าคะแนน “CGR” ระดับ “ดีเลิศ” ต่อเนื่องปีที่ 12 ตอกย้ำความสำเร็จ และศักยภาพการพัฒนา การกำกับดูแลกิจการที่ดีอย่างต่อเนื่อง

สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยผลการสำรวจด้านการกำกับดูแลกิจการของบริษัทจดทะเบียนไทย ประจำปี 2565 (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies 2022 :CGR) ซึ่ง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAMMY ผู้นำในธุรกิจบันเทิงครบวงจร ของไทย ได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

GRAMMY

บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สำหรับการเป็น หนึ่งในบริษัท ที่ได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” จาก 750 บริษัท ที่เข้าร่วม สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจบันเทิงครบวงจร ในประเทศไทย

รวมทั้ง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของบริษัทที่ให้ความสำคัญ กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดรับกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า ผู้นำทางด้านธุรกิจบันเทิงครบวงจร เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มในทุกช่องทางอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นพัฒนาการกำกับดูแลกิจการที่ดีอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการเปิดเผยข้อมูลที่โปร่งใส การปฏิบัติ ต่อผู้ถือหุ้นอย่างเท่าเทียม และคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายเป็นสำคัญ เพื่อเป็นองค์กรต้นแบบ ของการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการที่ดีในประเทศไทยต่อไป

GRAMMY
บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo