PR News

เอสซีแอสเสทจับมือ IDEO Tokyo พัฒนา Living Solution

ประเดิมศักราชใหม่ 2562 กันด้วยข่าวความร่วมมือพาร์ทเนอร์ใหม่ สำหรับ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ซึ่งล่าสุดได้ประกาศก้าวสำคัญสู่เป้าหมายการเป็น Living Solutions Provider ด้วยการคิกออฟงานดีไซน์ระดับเวิร์ดคลาส

544A2211 resize
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ และนายไมค์ เปง Partner Managing Director

โดย นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า แนวคิดการพัฒนาอสังหาฯสมการใหม่ ด้วยการดึงตัวแปรระดับโลก “IDEO Tokyo” บริษัทด้านการออกแบบต้นตำรับแนวคิด Design Thinking ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มาร่วมสร้างสรรค์สูตร Design Solutions โดยใช้ Human-Centred Design เพื่อออกแบบพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการบ้านของ SC ให้ตรงกับความต้องการ และรู้ใจผู้อยู่อาศัยมากที่สุด

544A2229 resize
ทีมงานบริหาร เอสซี แอสเสทฯ และ IDEO Tokyo

โดย IDEO Tokyo เป็นบริษัทออกแบบและที่ปรึกษาด้านการออกแบบระดับโลก ที่ให้ความสำคัญกับแนวคิด Design Thinking ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 มีแนวทางการดำเนินงานแบบ “Human-Centred” ที่มีหัวใจสำคัญอยู่ที่การพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์

นอกจากนี้ IDEO Tokyo ยังได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำกว่า 100 บริษัท มีผลงานโดดเด่นเป็นที่รู้จักทั่วโลก ได้แก่ การร่วมมือกับ Apple ออกแบบ Apple Mouse, ร่วมกับบริษัท Google ตั้งกลุ่ม ATAP Advance Technology and Product ที่คิดค้นพัฒนาสิ่งใหม่ๆที่ยังไม่เกิดขึ้นบนโลก เป็นต้น

 

Avatar photo