PR News

SkyRocket พลิกโฉมตลาดสอนภาษายุค 4.0

3 นักธุรกิจ”เจนวาย” ปลื้ม SkyRocket พลิกโฉมตลาดสอนภาษายุค 4.0 ชูเทคโนโลยีการสอน “มัลติทัช”รายแรกในไทย วางเป้าหมายขยาย 10 สาขาใน 5 ปี 

SkyRocket

ฉลองครบรอบ 1 ปี พลิกโฉมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ในตลาดเมืองไทยสู่ ยุค 4.0  ของ  3 หนุ่มเจนวาย ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ไอ.ที.เอ็ดดูเทนเม้นต์ จำกัด สถาบัน SkyRocket – English Space for Kid  นำโดย วศิน วินิชบุตร ซีอีโอ ฝ่ายบริหารส่วนพัฒนาธุรกิจ, โรจนินทร์ รุ่งหิรัณยรัตน์  ซีอีโอ ฝ่ายบริหารส่วนปฏิบัติการและการขาย และ ปณิธิ อินทราวุธ  ซีอีโอ ฝ่ายบริหารแบรนด์และการตลาด

SkyRocket ภายใต้ลิขสิทธิ์ English Galaxy  มีนโยบายสร้างบรรยากาศให้เป็นแบบ English Space for Kids ด้วยบรรยากาศการเรียนรู้ให้เป็นสภาพแวดล้อมที่เป็นเสมือนการเรียนในต่างประเทศแบบ Total English Environment ที่มีการใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารในสถาบันแบบ 100% ด้วยครูสอนภาษาที่เป็นชาวต่างประเทศหลายเชื้อชาติ เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้มีโอกาสคุ้นเคยสำเนียงและมีการใช้ภาษา อังกฤษตลอดเวล พร้อมคลาสกิจกรรมที่จะพัฒนาทักษะในทุกๆ ด้าน ตลอดจนการอัพเดทผลการเรียน และพัฒนาการของผู้เรียนแบบเรียลไทม์ ผ่านแอพพลิเคชั่น

SkyRocket

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Promethean Active Table & Active Panel แบบ มัลติทัช (Multi Touch) ที่เป็น Interactive Device รูปแบบ Student LED Learning  โดยเด็กจะได้ฝึกทุกประสาทสัมผัส ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน พร้อมพัฒนาทักษะที่หลากหลาย เป็นสื่อการสอนล้ำสมัยที่จะช่วยให้นักเรียนได้พัฒนาการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดความอยากเรียนมากขึ้น

บริษัท ไอ.ที. เอ็ดดูเทนเม้นต์ เจ้าของ สถาบัน SkyRocket สาขาแรกและสาขาต้นแบบตั้งอยู่ ชั้น G เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา บนพื้นที่ 300 ตร.ม. ใช้เงินลงทุนกว่า 20 ล้านบาท รองรับนักเรียนได้ 500 คน โดยจับกลุ่มเป้าหมายเด็ก อายุตั้งแต่ 2.5 ถึง 12 ปี มีคอร์สเรียน 5 ระดับเหมาะสมกับวัย คือ  คอร์ส Rocketeer สำหรับเด็กอายุ 2.5-4 ปี, Preflight เด็ก อายุ 5-6 ปี, Cadets อายุ 7-8 ปี, Pilots อายุ 9-10 ปี  และ Commanders สำหรับเด็กอายุ 11-12 ปี

SkyRocket

ทั้งนี้ มีเป้าหมายขยายให้ครบ 10 สาขาภายในเวลา 5 ปี เพื่อครอบคลุมความต้องการในการเรียนรู้ด้านภาษาและพัฒนาการด้านทักษะในมิติที่หลากหลาย ตอบรับความต้องการของตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตปีละ 20%  โดยมีแผนการขยายสู่ตลาดสอนภาษาจีนและ การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ในอนาคต

Avatar photo