PR News

เปิดรายชื่อบล็อกหน้าใหม่มาแรงแห่งปี 2562

จบไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL ในธีม ‘บล็อกกาภิวัฒน์ …..NOW or NEVER’ พร้อมประกาศรายชื่อ 10 บล็อกมาแรงแห่งปี

ผู้ชนะรางวัล Blog of the Year และ Best New Blog The Supporter 1
The Supporter

สำหรับงานประกาศรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL นี้ได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขาร่วมคัดเลือกและตัดสินผลงาน อาทิ นายวโรรส โรจนะ นายกสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย, นายศิวัตร เชาวรียวงษ์ นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) (DAAT), นายสำเร็จ ศรีพงษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน), รศ.ดร.จินตวีร์ เกษมศุข คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม), นายภูมิ นวสิทธิโสภณ ผู้ร่วมก่อตั้ง เฟซบุ๊กเพจ Sneakout, นางสาวศรีสุดา วินิจสุวรรณ หัวหน้าแผนกพันธมิตรและประชาสัมพันธ์บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด, นางสาวพรพิมล มหิธิธรรมธร กองบรรณาธิการเว็บไซต์ EDTGuide.com, และ นางสาวพิมผกา มณีไทย บล็อกเกอร์มืออาชีพ ซึ่งได้มีการคัดเลือกผลงานกว่า 300 ผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ ผลการตัดสินรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL มีดังต่อไปนี้

ผู้ชนะรางวัล Popular Blog Point of View 2
Point of View
  • BLOG OF THE YEAR บล็อกยอดเยี่ยมแห่งปี ที่มีผลงานดีที่สุด ทั้งในด้านเนื้อหา และรูปแบบการนำเสนอในปี 2561 ได้แก่ “The Supporter”
  • BEST NEW BLOG บล็อกหน้าใหม่ยอดเยี่ยม มีผลงานโดดเด่นที่สุด ทั้งในด้านเนื้อหา และ รูปแบบการนำเสนอ ได้แก่ “The Supporter”
  • BEST KNOWLEDGE BLOG บล็อกให้ความรู้ยอดเยี่ยม มีเนื้อหาให้ความรู้ และสามารถนำไปใช้ประโยชน์หรือต่อยอดในชีวิตประจำวันได้แก่ “เคมีฟิสิกส์ของสิ่งทอ อาหาร และของรอบตัว”
  • BEST CREATIVE BLOG บล็อกสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม ที่นำเสนอเนื้อหาที่ทั้งแตกต่างและแปลกใหม่ ได้แก่ “TypeThai”
  • BEST FOOD BLOG บล็อกเห็นแล้วหิวยอดเยี่ยม ทั้งรูปแบบการรีวิวและทำอาหาร โดยจะต้องมีความโดดเด่นทั้งด้านภาพ การสร้างสรรค์เนื้อหา และรูปแบบการนำเสนอที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ได้แก่ “ชีวิตติดรีวิว”
  • BEST TRAVEL BLOG บล็อกสะพายเป้ยอดเยี่ยม มีเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยว มีความโดดเด่นทั้งด้านภาพ การสร้างสรรค์เนื้อหา และรูปแบบการนำเสนอที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ได้แก่ “อาสาพาไปหลง”
  • BEST HEALTH AND BEAUTY BLOG บล็อกดูแลตัวเองยอดเยี่ยม มีเนื้อหาเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ที่โดดเด่นทั้งด้านภาพ การสร้างสรรค์เนื้อหา รูปแบบการนำเสนอที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ “Erk-Erk”
  • BEST ENTERTAINMENT BLOG บล็อกแห่งความบันเทิงยอดเยี่ยม มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับ หนัง ละคร เพลง ซีรีย์ หนังสือ ที่โดดเด่นทั้งในแง่ความลึกของข้อมูล และรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ “ไม่มีผู้ที่ได้รับรางวัล”
  • BLOG SOCIAL RESPONSIBILITY (BSR) บล็อกสร้างสรรค์สังคม มอบให้กับบล็อกที่มีเนื้อหาสาระ เพื่อประโยชน์ส่วนรวม ได้แก่ “มนุษย์กรุงเทพฯ”
    POPULAR BLOG บล็อกยอดนิยม มอบให้กับบล็อกได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจากการเปิดโหวตใน
  • เพจ Blogger’s Society by CP ALL ได้แก่ “Point of View”

ด้าน นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “ซีพี ออลล์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มบล็อกเกอร์บนโลกออนไลน์ จึงได้จัดงาน Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL ขึ้นมาเพื่อเชิดชูบล็อกคุณภาพและสนับสนุนให้บล็อกเกอร์ผลิตผลงานคุณภาพอย่างสร้างสรรค์ รับผิดชอบต่อสังคมและผู้อ่าน โดยงานประกาศรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Blogger’s Society by CP ALL ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่ในการพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และอัพเดทเรื่องราวระหว่างบล็อกเกอร์ด้วยกัน รวมไปถึงการให้ความรู้เพื่อช่วยในการต่อยอด และพัฒนาทักษะที่จำเป็นในยุคบล็อกกาภิวัตน์ ที่การปรับตัวและก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลง”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ Blogger’s Society by CP ALL ได้ที่เว็บไซต์ TBBA.in.th

Avatar photo