PR News

‘พาที’ เปิดธุรกิจใหม่แพคเกจท่องเที่ยวพิเศษนำร่อง ‘มัลดีฟ’

Really Really Cool 2
นายพาที สารสิน (กลาง)

 “พาที สารสิน” เปิดตัวธุรกิจใหม่ “Really Really Cool” แพคเกจท่องเที่ยวแบบพิเศษ ประเดิมจับมือโรงแรมดุสิตธานี และไทยแอร์เอเชีย จัดแพคเกจ มัลดีฟ นำร่องเจาะนักเดินทางคนรุ่นใหม่ 

นายพาที สารสิน อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ ได้เปิดตัว “Really Really Cool” ธุรกิจการท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ด้วยการส่งแพ็กเกจการท่องเที่ยวพิเศษ สู่ตลาดนักเดินทาง

ด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในแวดวงการบินกว่า 14 ปี จึงทำให้มองเห็นโอกาสและความเป็นไปได้ที่มีอยู่ในบางอุตสาหกรรมของประเทศไทย ที่ยังไม่ได้รับการดูแลจากผู้ประกอบการ ประกอบกับการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของจำนวนสายการบินและความถี่ทั้งขาเข้าและขาออกจากประเทศไทยไปทั่วโลก

“Really Really Cool” จะเน้นแพ็กเกจการท่องเที่ยวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เป็นแพ็กเกจที่อิงจากการบริการดูแลจัดการ ความแท้จริงผ่านประสบการณ์ และไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่จุดหมายปลายทางนั้นๆ เท่านั้น แต่จะให้ความสำคัญกับความแตกต่าง และไม่ใช่เพียงแค่ราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดเท่านั้น

“นักท่องเที่ยวสมัยใหม่ มองหาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ เพื่อค้นพบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เราเริ่มที่จะสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ทั้งยังได้หามุมมองใหม่ๆ ในการเดินทาง ซึ่งรวมไปถึงการทำการตลาดผ่านจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ” นายพาที กล่าว

นอกจากนี้ นายพาที กล่าวว่าตั้งใจที่จะแนะนำจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าชาวไทยเพื่อให้ได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลกได้อย่างดีที่สุด แพ็กเกจการท่องเที่ยวที่แตกต่างนี้ ถูกพัฒนาด้วยผู้ให้บริการทางด้านที่พัก และการท่องเที่ยวชั้นนำระดับประเทศ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนไทย ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ปานกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คนกลุ่มนี้เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เลือกมัลดีฟส์ เป็นจุดหมายปลายทางแรกของการเปิดตัว

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือร่วมกับโรงแรมดุสิตธานีในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ และเนื่องจากมัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่มีสายการบินบินให้บริการอยู่หลายสาย จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะทำให้ความฝันของนักท่องเที่ยวไทยหลายคน ที่อยากไปสัมผัสความงดงามของหมู่เกาะสวรรค์กลางมหาสมุทรอินเดียเป็นจริงขึ้นมา”

นายพาที กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ อยู่ในช่วงเจรจาพูดคุยกับผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม และสายการบินชั้นนำต่างๆ เพื่อมอบโปรโมชันการท่องเที่ยวสุดพิเศษ ในราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดให้กับลูกค้า

ภายในงานเปิดตัว “Really Really Cool” มีข้อเสนอพิเศษเป็นแพ็กเกจท่องเที่ยวที่เกาะมัลดีฟส์ จำนวน 3 วัน 2 คืน (ต่อท่าน) พร้อมที่พักหรูระดับ 5 ดาว ณ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ ในราคาเริ่มต้น 49,900 บาท (หรือราว 1,520 ดอลลาร์สหรัฐ) โดยราคานี้ รวมค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯสู่มัลดีฟส์ ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย รวมค่าอาหารทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น อุปกรณ์ดำน้ำแบบสนอร์เกิล บริการรถรับส่งและเรือสปีดโบ๊ทมายังเกาะ บริการเหนือระดับจากบัตเลอร์ส่วนตัว

Avatar photo