PR News

‘เวฟเมคเกอร์’ สร้างประวัติศาสตร์ให้ไทย คว้า 2 รางวัล ‘MAA GLOBES’

เวฟเมคเกอร์ (ประเทศไทย) เอเยนซี่ผู้บริหาร และซื้อขายสื่อระดับโลกในเครือกรุ๊ปเอ็ม  กวาด 2 รางวัลแคมเปญยอดเยี่ยมจากเวทีระดับโลก MAA Worldwide GLOBES ซึ่งจัดโดยสมาคมการตลาดสากลเป็นครั้งที่ 32  โดยเวฟเมคเกอร์ได้รับรางวัลเหรียญทองในสาขา Best Entertainment Campaign จากแคมเปญ “Make it happen Music Video” ของเมเบอร์ลีน นิวยอร์ก และรางวัลเหรียญทองแดงในสาขา Best Use of Public Relations จากแคมเปญ “Xi’an Troops” ของนกสกู๊ต

217A2083 3

MAA Worldwide GLOBES เป็นการประกวดรางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกในวงการอุตสาหกรรมการตลาด และให้คุณค่ากับผลงานด้านการส่งเสริมการตลาด  และเป็นองค์กรที่ก่อตั้งมาแล้วกว่า 50 ปี

ผลงานที่สามารถเข้าร่วมประกวดในเวที MAA Worldwide GLOBES ต้องเป็นแคมเปญยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัลระดับภูมิภาค สำหรับในปีนี้มีแคมเปญที่ชนะรางวัลและเป็นตัวแทนจากแต่ละภูมิภาคทั่วโลกเป็นจำนวน 98 ผลงาน ซึ่งเวฟเมคเกอร์ถือเป็นเอเยนซี่หนึ่งเดียวจากไทยที่ได้รับรางวัลกลับมา

คริสติน่า วชรเนตร กรรมการผู้จัดการบริษัท เวฟเมคเกอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการทำงาน  ที่นอกจากจะตอบโจทย์ความเติบโตทางธุรกิจของลูกค้าแล้ว ยังสามารถทำให้เกิดแคมเปญที่สร้างชื่อในฐานะเอเยนซี่จากประเทศไทยในงานประกวดที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

217A2098 5

“เราเป็นเอเยนซี่สมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญในการทำงานร่วมกับลูกค้า ไปพร้อมๆ กับผลิตผลงานที่สร้างสรรค์ให้กับอุตสาหกรรมการตลาดของประเทศไทย ผ่านการทำคอนเทนต์ การใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการตลาด รวมถึงบุคคลากรที่มีความสามารถที่ได้รับการยอมรับจากวงการโฆษณา ไม่เพียงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แต่ยังต้องให้อะไรกับอุตสาหกรรมอีกด้วย” คริสติน่า ระบุ

Avatar photo