PR News

เงินจากแสตมป์เซเว่น ช่วยสงเคราะห์สัตว์จรจัด ผ่านมูลนิธิ Soi Dog

เงินจากแสตมป์เซเว่น ช่วยสงเคราะห์สุนัขและแมวจรจัด ผ่านมูลนิธิ Soi Dog

หลังจากที่โครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่น เพื่อสาธารณกุศลได้ทะยอยปรับปรุงห้องน้ำตามโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ห่างไกลให้ได้มาตรฐาน  และยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง

โดยนำเงินบริจาคผ่านบุญนิธิแสตมป์เซเว่นฯ ที่มาจากการบริจาคแสตมป์ของลูกค้าเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย หรือที่รู้จักกันในนาม Soi Dog เพื่อช่วยเหลือสุนัขแมวจรจัด

แสตมป์เซเว่น

เงินบริจาคมอบให้มูลนิธิ Soi Dog

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือสัตว์จรจัด จึงเป็นตัวแทนลูกค้านำเงินบริจาคจากแสตมป์เซเว่นฯ ไปมอบให้มูลนิธิ Soi Dog

โดยมี น.ส.บุญยวีร์ เย็นวัฒนะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายระดมทุนประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ และจะนำเงินบริจาคนี้ไปใช้ในการดำเนินงานของมูลนิธิต่อไป

แสตมป์เซเว่น

ช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด

น.ส.บุญยวีร์ เย็นวัฒนะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายระดมทุนประเทศไทย มูลนิธิ Soi Dog กล่าวถึงภารกิจของมูลนิธิ Soi Dog ว่าเป็นมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสุนัข และแมวจรจัด คือหลักการทํางานของมูลนิธิจะช่วยเหลือในเรื่องสัตว์ที่จรจัดไม่มีเจ้าของ ได้รับการเจ็บป่วย โดยพยายามทํางานเพื่อที่จะยุติการทารุณกรรมสัตว์ และยุติในเรื่องสัตว์จรจัดในประเทศไทย รวมถึงในภูมิภาคเอเชียด้วย

“สำหรับเงินที่ได้รับจากผู้บริจาคไม่ว่าจะเป็นประชาชนหรือองค์กรภาคเอกชน จะนำมาใช้ในการทํางานของมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย 3 เรื่องหลัก คือการทําหมันฉีดวัคซีนเพื่อควบคุมประชากรสุนัขและแมว การช่วยเหลือสัตว์เจ็บป่วยบาดเจ็บ และการรณรงค์เพื่อที่จะยุติสัตว์จรจัดที่มีในประเทศไทย ซึ่งต้องขอขอบคุณเซเว่นฯ ที่เป็นกระบอกเสียงให้กับทางมูลนิธิช่วยเป็นศูนย์กลางให้กับผู้บริจาค และขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่สนับสนุนการทํางานของมูลนิธิมาโดยตลอด” น.ส.บุญยวีร์ กล่าว

แสตมป์เซเว่น

โครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นเพื่อสาธารณกุศลทุกภูมิภาค ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือชุมชนและสังคม โดยทะยอยช่วยเหลือสาธารณกุศลในด้านต่างๆ ได้แก่ 1.วัดและโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร 2.ช่วยเหลือเด็กขาดโอกาส 3.ครูและบุคลากรทางการศึกษา 4.สงเคราะห์สัตว์ อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องตามปณิธาน “Giving and Sharing”

IMG 3276

IMG 3186

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo