PR News

โอกาสทำงานมาถึงแล้ว! ‘วิทยาลัยดุสิตธานี’ จัดมหกรรมจัดหางานธุรกิจบริการ ‘Hospitality Talent Fair 2024’

จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับมหกรรมจัดหางานในอุตสาหกรรมบริการ Hospitality Talent Fair 2024 โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 มีนาคม 2567 ณ ห้องศรีนครินทร์ฮอลล์ วิทยาลัยดุสิตธานี ถนนศรีนครินทร์ ติดกับศูนย์การค้าซีคอนสแควร์

เหมือนเช่นเคย ผู้ที่กำลังมองหางานสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาใหม่เท่านั้น

Hospitality Talent Fair นับเป็นหนึ่งในมหกรรมจัดหางานทางด้านธุรกิจบริการที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย โดยมีตำแหน่งงานในธุรกิจบริการ และการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศรองรับจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน สปา หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมจัดหางาน

รวมถึงโอกาสในการไปฝึกงาน ทำงาน โดยมีโรงแรมชั้นนำมาร่วมเปิดบูธรับสมัคร ได้แก่ เครือ Dusit International, IHG Group, CoMo Politan, Park Hyatt และ Peninsula Bangkok

นอกจากนี้ ยังมีบริษัทที่ดำเนินงานด้านการส่งนักศึกษาไปฝึกงานต่างประเทศหลายแห่ง อาทิ American Learning Co., Ltd., IEE Thailand, I.E.O. Company Limited, IHappy Inter Education และ Interchange Thailand เป็นต้น

ขณะเดียวกัน มีหน่วยงานด้านการศึกษาต่อต่างประเทศเข้าร่วมงานด้วย เช่น B.H.M.S. Business & Hotel Management School, Switzerland, Ekthana Hospitality Education Services Co., Ltd., Swiss Education Group, International Trainee Network และ LLC

มหกรรมจัดหางานครั้งนี้ จึงไม่เพียงช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถคัดสรรบุคลากรได้ตรงตามที่ต้องการ และผู้มองหางานสามารถมีงานทำเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และบริการของไทย ให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วย

ผู้สนใจสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือโทร. 02-361-7811-3 ต่อ 265, 272

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo