PR News

‘โอสถสภา’ รีแบรนด์ ‘เบบี้ มายด์’ ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำผลิตภัณฑ์เด็ก

เจาะกลยุทธ์โอสถสภา รีแบรนด์ “เบบี้ มายด์” ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำผลิตภัณฑ์เด็ก ที่เข้าถึงความต้องการคุณแม่ทุกกลุ่ม ปรับลุคใหม่ยกพอร์ต

นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ Chief Home & Personal Care and Health Care Officer บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเด็ก เติบโตอย่างรวดเร็ว และแข่งขันสูงขึ้น กลยุทธ์สำคัญของโอสถสภาคือ การเข้าใจความต้องการที่แท้จริง เทรนด์ไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

เบบี้ มายด์

ล่าสุด โอสถสภา ได้รีแบรนด์ “เบบี้ มายด์” เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคุณแม่รุ่นใหม่ในทุกมิติ และทุกเซ็กเม้นต์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในฐานะผู้นำตลาด และสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของคุณแม่ที่มุ่งเน้นในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ต้องการให้ลูกมีพัฒนาการที่ดี และเติบโตอย่างมีความสุข เบบี้ มายด์ จึงได้ปรับ Brand proposition ใหม่ “The Power of Gentle Touch” พลังสัมผัสอันอ่อนโยน สานสัมพันธ์ให้แข็งแรง เพื่อสื่อถึงความสำคัญของพลังสัมผัสอันอ่อนโยนของแม่ จากการทำกิจวัตรประจำวันง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ทุกวัน เช่น การอาบน้ำ การทาแป้ง การนวดโลชั่นให้ลูก จะช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกให้ดียิ่งขึ้น

เบบี้ มายด์

นอกจากการเปลี่ยน Brand proposition ใหม่แล้ว เบบี้ มายด์ ยังได้พัฒนาปรับสูตรใหม่โดยเฉพาะ ด้วยสูตร “เอสเซนส์ออร์แกนิก 100%” ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก ปราศจากสารเคมีอันตรายที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวเด็ก 10 ชนิด ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญผิวหนังว่า ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

พร้อมพีเอช บาลานซ์ (pH Balance) ที่เหมาะสำหรับผิวเด็ก ปกป้องผิวลูกน้อยให้นุ่มชุ่มชื่นแข็งแรงดูมีสุขภาพดี ผสานมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มแต่ล้างออกง่าย พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากพืชธรรมชาติ ทำให้มั่นใจในด้านความปลอดภัย และสุขภาพดีของผิวลูกน้อย

เบบี้ มายด์
สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์

ที่สำคัญ เมื่อเทรนด์รักษ์โลกมาแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะกลุ่มผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและรักษ์โลกมากขึ้น เบบี้ มายด์ ได้ปรับลุคใหม่ของแพ็คเกจจิ้งให้ทันสมัย ปราศจากสาร PVC และสาร BPA พร้อมเปลี่ยนแพ็คเกจจิ้งของสบู่เหลวอาบสระ จากขวดพลาสติก PP เป็นขวดพลาสติกใส PET เพื่อความปลอดภัยและดีต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่รุ่นใหม่

นางสาวสุทิพา เผยด้วยว่า ในครึ่งปีหลัง เบบี้ มายด์ จะจัดกิจกรรมการตลาด และสื่อสารเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อสร้าง Awareness ของแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ในวงกว้าง พร้อมเสริมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้แข็งแกร่ง และเน้นย้ำจุดแข็งของเบบี้ มายด์ ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย

เบบี้ มายด์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo