PR News

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ช่วยเหลือผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะขาดแคลนโลหิต

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ตัวแทนจิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล  ทวีชัยการ  เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เป็นประธานในพิธี

เมืองไทยประกันชีวิต

ทำความดีเพื่อตอบแทนสังคม

ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และกองทุนประกันชีวิต เพื่อเป็นการแสดงความสามัคคีและรวมพลังของบุคลากรในธุรกิจประกันชีวิต ในการทำความดีเพื่อตอบแทนสังคม

เมืองไทยประกันชีวิต

นอกจากนี้ ยังแสดงออกถึงการให้ความสำคัญของบริษัทฯ กับการตอบแทนสังคมโดยเฉพาะการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต เพื่อนำโลหิตที่ได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะขาดแคลนโลหิต อีกทั้งเป็นการสำรองโลหิตแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ หรือประสบอุบัติเหตุในช่วงเทศกาล

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เข้าร่วมโครงการและเชิญชวนผู้บริหาร พนักงาน ฝ่ายขาย บริจาคโลหิตในโครงการนี้ในช่วงที่ผ่านมา รวมเป็นจำนวน 342 คน ปริมาณโลหิตประมาณ 131,370 ซีซี  โดยงานจัดขึ้น ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

เมืองไทยประกันชีวิต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo