Social

ออกหมายเรียก ครั้งที่ 1 ‘โจ๋ยกล้อโชว์’ ทางขึ้นภูทับเบิก

โดนแล้ว! ตำรวจเพชรบูรณ์ ออกหมายเรียก ครั้งที่ 1 โจ๋ทริปน้ำไม่อาบ “ยกล้อโชว์” ทางขึ้นภูทับเบิก

ภายหลังที่ พล...ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจโซเชียล ทำการตรวจสอบพฤติกรรมการจับขี่รถจักรยานยนต์ ประมาทหวาดเสียว หลังมีรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ทริปน้ำไม่อาบ จำนวนกว่าพันคัน เดินทางเข้ามาพื้นที่ อ.เขาค้อ และภูทับเบิก

ยกล้อ

โดยต่อมา จากการตรวจสอบตามสื่อโซเชียล ต่างๆ โดย ศปข.ตร.ฝ่ายโซเชียล ตรวจสอบ พบว่า ได้มีเพจหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่าเจอกันภูทับเบิก เขาค้อเหมือนเดิมน้าาา!” พร้อมรูปภาพผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้ขับขี่ในลักษณะประมาท น่าหวาดเสียวและกีดขวางการจราจร

ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าเหตุดังกล่าวมีการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยฯ ของสมาชิกในกลุ่มและเพื่อนร่วมทาง เช่น ยกล้อหน้ารถ โดยเหตุตามภาพนั้น เกิดขึ้นบริเวณถนนสายพิษณุโลกหล่มสัก ระหว่าง กม.ที่ 342-343 หมู่ 13 .น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เส้นทางขึ้นภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

ยกล้อ

เบื้องต้น สามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้ 1 คน เป็นชาย วัย 24 ปี ชาว จ.นครราชสีมา โดยผู้กระทำความผิด อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของพนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก จึงส่งหมายเรียกผู้ต้องหาครั้งที่ 1 ให้กับผู้ต้องหาตามที่อยู่ดังกล่าว เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหาขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น ขับรถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา ขับรถโดยไม่คำนึงความปลอดภัยของผู้อื่น

น้ำไม่อาบ

ขอบคุณภาพ ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo