Entertainment

เปิดนาทีหวาน ‘แดน วรเวช’ คุกเข่าขอ ‘แพทตี้’ แต่งงาน กับคำสัญญาสุดซึ้ง

เปิดนาทีหวาน ‘แดน วรเวช’ คุกเข่าขอ ‘แพทตี้’ แต่งงาน กับคำสัญญาสุดซึ้ง “จะดูแลให้ดีที่สุด สัญญา จริง ๆ ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น มีพี่หนูจะไม่เหงา หนูเหนื่อยอะไรก็ตามก็มาพิงพี่ได้เลย ไม่ต้องเกรงใจอะไรพี่ทั้งนั้นต่อจากนี้ไป พี่จะดูแลหนูตลอดไป”

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาว เจ้าบ่าวป้ายแดงอีกคู่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของนางเอกสาวตัวเล็กน่ารักอย่าง แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่เพิ่งออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบพร้อมกันทั้งประเทศว่าแฟนหนุ่มนักร้อง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี

ปกแดนขอแพทตี้messageImage 1663238964776

เปิดนาทีหวาน ‘แดน วรเวช’ คุกเข่าขอ ‘แพทตี้’ แต่งงาน

ล่าสุด (15 ก.ย.) หนุ่มแดน ได้ออกมาเผยนาทีหวานคุกเข่าแฟนสาวแต่งงาน โดยโพสต์คลิปลงในช่องยูทูบ DanPattie เจ้าตัวบอกเป็นคลิปที่ตื่นเต้นที่สุดที่ทำมาในช่องนี้เลย เพราะว่าจะขอแพทตี้แต่งงาน

โดยทั้งคู่นั้นขึ้นไปถือศีลอยู่ที่ วัดป่าภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ แดน บอกว่าเป็นสถานที่ประจำที่ทั้งคู่มาเดินจงกรมกัน แผนแรกคือถ้าเวลาใกล้จะหมดตัวเองก็จะหยุดเดินจงกรมก่อน แล้วให้แฟนสาวเดินนำไป ก่อนที่จะหันหลังกลับมาเจอช็อตที่ตัวเองคุกเข่าอยู่ แต่ทว่าเหมือนเจ้าตัวลืมบางอย่าง และมีฝนตกลงมาในตอนนั้นด้วย ทำให้แผนแรกล่มลงไม่เป็นท่า ก่อนที่เจ้าตัวบอกว่าจริง ๆ แล้วลืมเอาแหวนมา

แดนขอแพทตี้messageImage 1663239041932

แผนที่ 2 คือ ช่วงตอนที่นั่งสมาธิ หนุ่มแดนพยายามจะเรียกแฟนสาวอยู่หลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าขัด เปลี่ยนใจทันที เพราะแพทตี้กำลังตั้งใจทำสมาธิมาก ๆ และในเวลาต่อมา หนุ่มแดน บอกว่าตัดสินใจแล้วไม่ขอตอนที่ถือศีล เพราะแฟนกำลังตั้งใจมาก กลัวจะบาปด้วย ตั้งใจปฏิบัติธรรมก่อน เดี๋ยวอีก 2 วันก็ออกจากการปฏิบัติธรรมอยู่แล้ว

แดนขอแพทตี้messageImage 1663239027807

และในที่สุดก็ถึงวัน เวลาที่เหมาะสมเป็นใจ หนุ่มแดน ก็เนียนสอนแฟนสาวใช้โดรน แต่ในขณะที่ แพทตี้ กำลังจดจ้องกับการใช้โดรนอยู่นั้น หนุ่มแดน ก็คุกเข่าลง และเรียกว่าที่รัก ให้แพทตี้หันไป พร้อมกับพูดว่า “แต่งงานกับพี่นะครับ พี่จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดเลยในชีวิต รักหนูนะ จะให้หนูเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในชีวิตนะคะ พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุด แล้วต้องทำไงต่อครับ พี่ใส่ให้นะ”

และ แดน ก็ได้สวมแหวนให้กับแพทตี้ ก่อนจะเผยความรู้สึกต่อว่า “เค้าาอาจจะไม่มีเพชรเม็ดใหญ่ ๆ ก็ไม่เป็นไรเนอะ คนอื่นเขาจะบอกว่าพี่แดนไม่ได้ให้เพชรก็ไม่เป็นไรเนอะ พี่รักหนูนะครับ พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุด สัญญา จริง ๆ ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น มีพี่หนูจะไม่เหงา หันทางไหนก็เจอพี่ หนูเหนื่อยอะไรก็ตามก็มาพิงพี่ได้เลย หนูมาซบพี่ได้ตลอด มีอะไรก็มาบอกพี่ หนูกำลังจะมีพี่อยู่ในชีวิตแล้ว ไม่ต้องเกรงใจอะไรพี่ทั้งนั้นต่อจากนี้ไป พี่จะดูแลหนูตลอดไป รักหนูมาก ๆ เลยนะครับ”

ขอบคุณ : DanPattie

แดนขอแพทตี้messageImage 1663239048015

แดนขอแพทตี้messageImage 1663238936471

แดนขอแพทตี้messageImage 1663238929523

แดนขอแพทตี้messageImage 1663238899533

แดนขอแพทตี้messageImage 1663238983000

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo