Social

ญาติไม่ทน! โรงพยาบาลใช้สายรัดวัดชีพจรเท้าเด็ก 6 เดือน จนเขียวช้ำ

ญาติไม่ทน! โรงพยาบาลใช้สายรัดวัดชีพจรเท้าเด็ก 6 เดือน จนเขียวช้ำ เด็กเจ็บแต่บอกไม่ได้ ถามโรงพยาบาลรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์แบบนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กกลุ่มแจ้งเหตุ แจ้งข่าว กระบี่ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำภาพฝ่าเท้าของเด็กทารกที่มีสภาพคล้ายถูกยางรัดจนเขียวคล้ำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า

สายรัดวัดชีพจร

“อยากฝากผู้เกี่ยวข้อง ผู้บริหาร โรงพยาบาล รบกวนดูแล อบรม และรับผิดชอบ บุคคลากร โรพยาบาล ดูแลเด็กอย่างไง เอาสายรัดเท้าเด็กขนาดนี้เหมือนจะขาด เด็กมันเจ็บแต่มันบอกไม่ได้ ถ้าญาติไม่เห็น เท้าขาดเลือด เด็กต้องตัดขา คุณมารับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์แบบนี้ รบกวนท่านผู้บริหารออกมารับผิดชอบด้วยค่ะ”

ซึ่งภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างสงสารเด็กทารก บางส่วนก็ตำหนิเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกันหนักหน่วง เช่น สงสารเด็กมากๆ การบริการอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องพัฒนาอย่างเร่งด่วน , คอมเม้น มาในแบบให้ปรับปรุง 99.9% เลยคะ ขอให้ทุกฝ่ายเข้าใจ,บริการไม่ดีเลยค่ะ  แค่เดินไปบอกว่าน้ำเกลือไม่ไหล ยังใส่อารมณ์กับคนใข้ งงมากค่ะ,รู้ว่างานหนัก แต่มันคือวิชาชีพที่คุณเลือกเอง ทำงานให้มันมีคุณภาพหน่อยเหอะ สงสารเด็ก บุคลากรดีๆมีเยอะเค้าพลอยเสียไปด้วย เป็นต้น

437608968 26028297980087094 6595843371394252376 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo