Social

ทัวร์ลงฉ่ำ! ผอ.โรงเรียนแขนขาอ่อนแรง หลังครูสาวเผลอนั่งเก้าอี้ตัวโปรด

ทัวร์ลงฉ่ำ! ผอ.โรงเรียน เสียใจจนแขนขาอ่อนแรง หลังเห็นภาพครูสาวนั่งเก้าอี้ตัวโปรดของตน สั่งซื้อเก้าอี้ใหม่ทันที

เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ครูสาวตัดพ้อต้องซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้ผู้อำนวยการ หลังจากวันนี้มีการประเมินเงินเดือนแต่เธอเกิดเผลอไปนั่งเก้าอี้ตัวโปรดของ ผอ.ก็ได้รีบยกไปคืน แต่ตัว ผอ.กลับไม่นั่งและไปนั่งเก้าอี้ธรรมดาแทน หลังประชุมเสร็จมีคนส่งไลน์ไปต่อว่าเธอเรื่องที่ไปนั่งเก้าอี้ของ ผอ.และให้เธอซื้อเก้าอี้ใหม่มาทดแทน ”

ทัวร์ลงผอ

โดยเป็นข้อความสนทนาระหว่างครูสาวคนหนึ่งกับผู้อำนวยการโรงเรียน ที่พูดคุยกันถึงเรื่องเก้าอี้ตัวโปรดของผู้อำนวยการโรงเรียนที่ครูสาวเผลอไปนั่งในที่ประชุมจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ แม้ครูสาวจะขอโทษแล้วเพราะไม่ได้มีเจตนา กลับถูกมองว่าครูสาวจะไปเทียบบารมีผู้บริหารถูกต่อว่าหนักถึงขนาดให้ไปซื้อเก้าอี้ตัวใหม่มาให้ผู้อำนวยการโรงเรียนที่กำลังเสียใจจนแขนขาอ่อนแรงหลังเห็นภาพครูสาวนั่งเก้าอี้ตัวโปรดของตน

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ขนาดนั้นเลยบ่ แขนขาอ่อนแรง แสดงเก่งไปอีก, อ่อนไหวจังเลยนะคะ, วีลแชร์ต้องเข้าแล้ว, ดุจดังเทพเทวามาจุติเชียว, ยศถาบรรดาศักดิ์มันก็แค่หัวโขน ติดยศวางอำนาจเกินไป

ด้านครูสาวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า  ขอชี้แจงค่ะ เก้าอี้ที่หนูได้นั่งจนเป็นประเด็น คือเก้าอี้ที่อยู่ในห้องประกันคุณภาพการศึกษา ห้องนี้มีไว้ประชุม หรือต้อนรับแขกที่มาติดต่อราชการค่ะ (จะมีเก้าอี้ดำ เป็นประธานค่ะ) ที่ได้ไปนั่งเพราะเป็นคนคอยอำนวยความสะดวกเปิด VTR ให้คณะครูฉายออกทีวีค่ะ แล้วทีวีอยู่ด้านหน้าค่ะ  หนูไม่ได้นั่งเก้าอี้ส่วนตัวท่าน ผอ.ในห้องท่านผอ. ค่ะ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 03 16 เวลา 10.19.33

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo