Social

แชร์กระหึ่มโซเชียล #พธเท่กี่โมง คลิปรุมทำร้าย เด็ก ป.6 นอนโรงพยาบาล

แชร์กระหึ่มโซเชียล #พธเท่กี่โมง คลิปว่อนรุมทำร้าย เด็ก ป.6 ใน จังหวัดนครศรีธรรมราช นอนโรงพยาบาล จี้โรงเรียนจัดการ

แชร์สนั่นเหตุการณ์สะเทือนขวัญความรุนแรงในโรงเรียน บน X หรือ ทวิตเตอร์ สำหรับเหตุการณ์ที่เด็ก ป.6 ใน จังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกเพื่อนรุมทำร้ายร่างกายและถ่ายคลิปเผยแพร่ #พธเท่กี่โมง ขึ้นเทรนอันดับหนึ่ง

คลิป12

ล่าสุดเพจเป็นหนึ่ง ได้รับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวเพื่อให้ความช่วยเหลือและติดตามขอความเป็นธรรมให้กับเด็กที่ถูกทำร้าย ผู้ปกครองได้ระบุว่า “ เหตุเกิดวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่วงพักกลางวันและเป็นวันปัจฉิม นักเรียนหญิง 3-4 คนที่เข้ามารุมทำร้ายถึงในห้องเรียนของหลานสาวเขาไม่พอใจหลานสาว

เพียงเพราะว่า 3 คนที่รุมตบน้องจะเอาโทรศัพท์ไปแอบถ่ายในห้องน้ำแล้วน้องเลยเอาเท้าปัดโทรศัพท์ไว้ แล้วเค้าโกรธเลยตามมาหาเรื่องน้องในห้องเรียนของน้อง ก่อนหน้านี้เด็กกลุ่มนี้พยายามจะทำร้ายหลานสาวตลอด แต่ไม่มีจังหวะ จนวันเกิดเหตุ ก็มารุมตามคลิปเลยค่ะ”

ทางเพจ เป็นหนึ่งยังได้ระบุว่า เรื่องนี้ทางผู้ปกครองแจ้งความไว้แล้ว แต่ทางโรงเรียนกลัวเสียชื่อเสียงเลยให้ปิดเรื่องนี้ ทางเป็นหนึ่งจะประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือเด็กหญิงที่ถูกทำร้ายในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตาม ทราบว่า เด็กหญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo